Lộ diện smartphone cho người yêu thích chụp ảnh


"Là một trong những tên tuổi hàng đầu toàn cầu về smartphone, Lenovo luôn được đánh giá cao về tính sáng tạo trong các sản phẩm smartphone dành cho giới trẻ yêu thích công nghệ. Lenovo VIBE Shot là một trong những thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có thể giúp thay đổi cách thức sử dụng điện thoại để chụp những bức ảnh đẹp như chuyên nghiệp", ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết. 

Lộ diện smartphone cho người yêu thích chụp ảnh ảnh 1

Cùng với sự kiện ra mắt VIBE Shot tại Việt Nam, Lenovo cũng công bố sự hợp tác với Kênh National Geographic (NGC), đồng thời chỉ định cô Hannah Reyes, nhà nhiếp ảnh du lịch và tài liệu của National Geographic, là đại sứ sản phẩm Lenovo VIBE Shot. Cô Hannah đã có chuyến du lịch rất thú vị tới 6 quốc gia trong khu vực châu Á, và mới tuần trước đây cô đã tới thăm thành phố Hồ Chí Minh để ghi lại những cảnh đẹp cùng nét đẹp văn hóa độc đáo của thành phố qua lăng kính của chiếc điện thoại Lenovo VIBE Shot. 

Lộ diện smartphone cho người yêu thích chụp ảnh ảnh 2

VIBE Shot được trang bị nút chụp ảnh riêng biệt có thể dùng để kích hoạt nhanh chức năng camera, giúp nắm bắt kịp thời những khoảnh khắc hoàn hảo nhất. Hệ thống lấy nét tự động (AF) bằng hồng ngoại tích hợp sẵn của VIBE Shot có tốc độ bắt nét nhanh gấp đôi so với lấy nét truyền thống. VIBE Shot cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị đèn flash LED 3 màu giúp tạo nên những tông màu chân thực nhất.
Ngoài ra, khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu của VIBE Shot cũng đặc biệt ấn tượng. Chiếc smartphone này có thể tạo ra những bức ảnh rõ nét khi chụp ban đêm hoặc trong môi trường thiếu sáng nhờ một cảm biến BSI định dạng 16:9 cùng công nghệ chống rung quang học (OIS) giúp giảm độ nhoè ảnh khi người dùng di chuyển hoặc rung tay. 

Lộ diện smartphone cho người yêu thích chụp ảnh ảnh 3

Chỉ với một nút chuyển đơn giản, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại chế độ chụp ảnh Auto và Pro trên chiếc VIBE Shot. Với người mới tập chụp ảnh, chế độ Auto có thêm tính năng Smart Composition, tích hợp khả năng nhận diện cảnh chụp tự động và đưa ra hướng dẫn "ngắm và chụp" trên màn hình. Trong khi đó, chế độ Pro sẽ mang lại cho người dùng đam mê nhiếp ảnh có thể tự cân chỉnh các thông số như khẩu độ, tốc độ chụp và điều chỉnh độ nhạy sáng ISO, giúp tạo nên các thiết lập không giới hạn cho khả năng sáng tạo ảnh. 
Được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 lõi 8, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có khả năng mở rộng tới 128GB qua thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ kết nối 4G/LTE tốc độ cao giúp lướt web và chơi game trực tuyến trơn tru và hiệu quả hơn. 
Ngoài khả năng chụp ảnh hoàn hảo, VIBE Shot còn được làm từ nhiều chất liệu cao cấp, gồm khung máy hoàn toàn bằng nhôm, và kính cường lực Corning Gorilla cho cả mặt trước và sau. Với độ mỏng chỉ có 7,6mm, VIBE Shot dễ dàng nằm gọn trong túi để sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào.
Đặc biệt, từ lúc 11h - 12 trưa ngày 27.08.2015, Lenovo Vibe Shot lần đầu tiên mở bán tại Lazada (http://www.lazada.vn/lenovo-vibe-shot/) với mức giá 7.990.000 đồng, bảo hành 1 năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại chính hãng - camera 2 trong 1 này.

Đọc thêm