Lộ diện mẫu smartphone Việt giá rẻ chưa đến 2 triệu đồng

Android GO, hay còn được biết đến với tên gọi Android 8.1 (Go edition), là phiên bản rút gọn của Android 8.1 Oreo được Google tối ưu dành cho các dòng điện thoại có cấu hình thấp.

Toàn bộ hệ điều hành, cửa hàng Google Play và các ứng dụng Google Suites trên Android GO được tùy biến nhằm giúp các thiết bị có phần cứng hạn chế chạy mượt mà và ngốn ít dung lượng bộ nhớ, tiết kiệm thời lượng pin… Điều này mở ra cơ hội tiếp cận smartphone cho những khu vực dân cư có thu nhập thấp ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là tại châu Á.

Asanzo A1 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6580M 4 nhân tốc độ 1,3 GHz cùng 1 GB RAM. Máy có bộ nhớ trong 8 GB và khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 32 GB. Máy đáp ứng rất tốt các tác vụ cơ bản của đại đa số người dung như nghe gọi, quay phim, chụp ảnh, lướt web, xem video trên YouTube, mạng xã hội

Về thiết kế, máy có màn hình 5,5 inch (không có phím Home vật lí), viên pin dung lượng cao lên đến 3.300 mAh và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải 8 + 5 MP, hỗ trợ chụp xóa phông.

Xét tổng thể, Asanzo A1 là chiếc Smartphone rất phù hợp với những khách hàng có thu nhập còn khiêm tốn bởi mức giá rất mềm, thiết kế hiện đại.

Đọc thêm