Lộ diện chiếc tablet “siêu đẹp” có tên gọi Google Pixel C


Có rất nhiều thông tin cho rằng, Google đang có kế hoạch mở rộng thương hiệu Pixel của Chromebook sang cho máy tính bảng. Chiếc tablet Pixel C sắp được ra mắt rất có thể sẽ chạy Android 6.0 chứ không phải là Chrome OS. 
Dự kiến nó sẽ có tên mã là Ryu, được trang bị màn hình 10,2 inch với 308ppi và một đèn nền siêu sáng lên tới 500 nits. Bên trong là vi xử lý lõi tứ Nvidia X1 và GPU Maxwell, cùng 3GB LPDDR4 RAM cho tốc độ xử lý các tác vụ nhanh hơn.

Lộ diện chiếc tablet “siêu đẹp” có tên gọi Google Pixel C ảnh 1

Được thiết kế toàn bộ bằng kim loại với màn hình tuyệt đẹp, đi kèm theo đó là hai phụ kiện bàn phím với vỏ nhôm và da, cho phép người dùng biến chiếc tablet thành laptop trong nháy mắt. Pixel C cũng sẽ có thanh thông báo trạng thái pin trên nắp lưng cùng cổng cắm USB Type-C mới nhất hiện nay.

Lộ diện chiếc tablet “siêu đẹp” có tên gọi Google Pixel C ảnh 2

Mặc dù là một chiếc máy tính bảng đến từ Google, nhưng thiết bị này lại không mang thương hiệu Nexus vốn đã quá nổi tiếng trước đây. Hiện tại thì vẫn chưa rõ mức giá bán và phân khúc người dùng mà Google đang hướng tới, tuy nhiên mọi thứ sẽ sớm được sáng tỏ ngay khi sau sự kiện ra mắt sản phẩm kết thúc.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi đoạn video giới thiệu sau đây:

Đọc thêm