Lộ diện chiếc smartphone sở hữu camera kép của Leica

Huawei P9 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và Leica. Cũng trong sự kiện này, Huawei còn giới thiệu thêm B3 Talkband, thiết bị đeo tay mới nhất của hãng.

“Huawei rất phấn khởi mang đến cho người dùng P9 những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất thông qua việc tích hợp các tính năng chụp ảnh đẳng cấp của Leica, thương hiệu dẫn đầu thế giới về nhiếp ảnh trong hơn 100 năm qua”, ông Richard Yu – CEO của Huawei cho biết.

Lộ diện chiếc smartphone sở hữu camera kép của Leica ảnh 1

Sự thay đổi đáng kể nhất của P9 chính là camera kép, đặc biệt là khả năng chụp ảnh thiếu sáng cực tốt. Được trang bị công nghệ Hybrid Focus, cho tốc độ lấy nét nhanh và ổn định.

Với Huawei P9, người dùng có thể điều chỉnh khẩu độ để tạo hiệu ứng bokeh, làm nhòe và các hiệu ứng chiều sâu khác trong khi vẫn giữ được chủ thể sắc nét.

Huawei P9 có màn hình 5.2 inch (Full HD), tích hợp bộ vi xử lý mới Kirin 955 2.5GHz 64-bit và viên pin có dung lượng 3.000 mAh.

Lộ diện chiếc smartphone sở hữu camera kép của Leica ảnh 2

Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu thêm phiên bản P9 Plus với màn hình 5.5 inch, hỗ trợ tính năng Press Touch và dung lượng pin lớn 3.400 mAh. P9 Plus còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cung cấp 6 giờ gọi điện thoại chỉ với 10 phút sạc.

Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra vào ngày 16-4-2016. Cả hai đều có 3 phiên bản màu sắc là vàng, bạc và xám đen. Phiên bản P9 32/64GB sẽ có giá lần lượt là 15,2 và 16,4 triệu đồng. Trong khi P9 Plus phiên bản 64GB có giá tương đương 19 triệu đồng.

  

Đọc thêm