Lộ diện chiếc smartphone có camera trước 20 MP

Dù mới được ra mắt tại Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Indonesia cách đây không lâu, tuy nhiên, Vivo V5 tạo ra một cơn sốt không nhỏ đối với các tín đồ công nghệ khi được trang bị camera trước lên đến 20 MP.

Camera trước sử dụng cảm biến hình ảnh Sony IMX376 cao cấp, ngoài ra thiết bị còn được trang bị đèn flash “hiệu ứng ánh trăng” (moonlight selfie), cho phép người dùng selfie trong mọi điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh, làm đẹp, mở khóa vân tay siêu nhanh chỉ trong 0,2 giây, mở nhiều cửa sổ trên màn hình, chế độ bảo vệ mắt, âm thanh Hi-Fi...

Xét về mặt phần cứng, Vivo V5 được trang bị vi xử lý lõi tám, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ) cùng viên pin 3,000 mAh. Thiết bị có màn hình Full HD 5,5 inch, sử dụng công nghệ màn hình 2,5D và thiết kế nguyên khối.

Vivo V5 sẽ chính thức lên kệ từ tháng 12-2016 với hai màu Vàng và Vàng hồng, giá bán dự kiến sẽ khoảng 5,99 triệu kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

vivo v5

Trong sự kiện ra mắt, Vivo Smartphone cũng chính thức giới thiệu ca sĩ Hoàng Thùy Linh sẽ là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm V5 tại Việt Nam. 

Chia sẻ về sự lựa chọn này, ông Brent Samuel Loree - Đại diện Vivo Global cho biết: “Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn người đồng hành cùng sản phẩm chính là sự đồng điệu giữa sản phẩm và người đại diện. Việc Hoàng Thuỳ Linh trở thành đại sứ chính thức thể hiện sự bứt phá. Đây cũng chính là thông điệp mà Vivo V5 mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam”.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

vivo v5
vivo v5
vivo v5
vivo v5
vivo v5

   

Đọc thêm