Lộ diện chiếc siêu laptop mạnh nhất thế giới


Surface Book là chiếc laptop đầu tiên được xây dựng bởi Microsoft, nhưng nó có thể biến hóa thành nhiều thiết bị khác nhau bằng cách tháo rời màn hình và bàn phím. 

Được trang bị màn hình 13,5 inch với mật độ điểm ảnh là 267ppi, cho chất lượng hình ảnh và hiển thị khá tốt. Nhiều người cho rằng có lẽ Microsoft đang bắt chước Apple về cả màu sắc của thiết bị và ngay cả tên gọi cũng na ná nhau. 

Microsoft cho biết Surface Book sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng, đi kèm theo đó là một bàn phím backlit với khả năng gõ không phát ra tiếng động, cùng với trackpad bằng kính với năm điểm cảm ứng. Tất nhiên là Surface Book vẫn sẽ làm việc tốt với bút cảm ứng Stylus. 

Lộ diện chiếc siêu laptop mạnh nhất thế giới ảnh 2

Sản phẩm được trang bị vi xử lý Skylake Core i5 và i7 mới nhất từ Intel, ngoài ra còn có một GPU Nvidia GeForce với bộ nhớ GDDR5 và hai cổng USB 3.0 cùng một khe cắm thẻ SD.

Lộ diện chiếc siêu laptop mạnh nhất thế giới ảnh 3

Chỉ với mỗi lần sạc, Surface Book có thể chạy được liên tục 12 tiếng và theo như các tuyên bố của Microsoft thì đây là chiếc laptop 13 inch nhanh và mạnh nhất hiện nay, thậm chí là nhanh gấp đôi so với MacBook Pro. 

Đọc thêm