Lộ diện ảnh chính thức smartphone chạy Android của Nokia

Nokia X là một trong những chiếc smartphone đang rất được quan tâm hiện nay, không phải vì tính năng nổi bật, thiết kế hay cấu hình… mà đơn giản đây sẽ là “sự kết duyên” đầu tiên của Nokia và Android, sự kết hợp được rất nhiều người trông đợi.
Càng đến gần sự kiện ngày 24/2 của Nokia diễn ra, sự kiện được cho là dịp để Nokia giới thiệu Nokia X, càng nhiều thông tin liên quan đến chiếc smartphone này bị rò rỉ. Mới đây, EVLeaks, một trong những nguồn thông tin đáng tin cậy nhất hiện nay, đã cho đăng tải lên trang Twitter của mình hình ảnh chính thức của Nokia X.
Ảnh chính thức của Nokia X
Ảnh chính thức của Nokia X
Nokia X sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn
Nokia X sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn
Theo hình ảnh được EVLeaks đăng tải cho thấy Nokia X có thiết kế giống với các mẫu điện thoại Asha giá rẻ trước đây của Nokia, điều này cho thấy nhiều khả năng Nokia sẽ sử dụng chiếc smartphone chạy Android của mình để thay thế cho dòng điện thoại Asha và sẽ chỉ nhắm đến phân khúc smartphone bình dân, thay vì phân khúc smartphone cao cấp.
Thông tin từ EVLeaks cũng cho biết Nokia X sẽ là tên chính thức của sản phẩm khi được giới thiệu, còn Nokia Normandy nhiều khả năng sẽ là tên phiên bản quốc tế của chiếc smartphone này.
Giống với nhiều mẫu smartphone khác của Nokia, Nokia X cũng sẽ được xuất hiện với nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.
Trước đó nhiều thông tin về cấu hình của Nokia X đã bị rò rỉ, trong đó 2 hệ thống bán lẻ điện thoại lớn tại Việt Nam là Thegioididong.com và Mai Nguyên đã đồng loạt đăng tải thông tin chi tiết của sản phẩm lên trang web bán lẻ. Theo đó Nokia X sẽ có màn hình rộng 4-inch (độ phân giải 854x480), sử dụng vi xử lý lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1GHz, 512MB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 4GB. Mặt sau là camera 5 megapixel (không kèm đèn flash). Sản phẩm sẽ hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat.
Vốn không phải là hãng công nghệ giỏi giữ bí mật sản phẩm, với hàng loạt thông tin và hình ảnh bị rò rỉ, sự hiện diện của Nokia X dường như là chắc chắn. Những gì giới công nghệ còn chờ đợi chính là việc Nokia sẽ chính thức giới thiệu chiếc smartphone của mình tại sự kiện vào ngày 24/2 tới đây.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm