Liên kết mọi thiết bị điện tử trong ngôi nhà

Bạn có thể sử dụng chiếc thiết này như một cách kết nối các thiết bị thông minh của mình trong ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng nhất. Thiết bị hoạt động dựa trên nền tảng API, cho phép các nhà phát triển có thể liên kết đến mọi thiết bị trong ngôi nhà của bạn đến Harmony. Ví dụ như bạn có thể xem một bộ phim trên tivi của Samsung thông qua Apple TV, đèn trong phòng bạn xem phim cũng sẽ mờ đi để bạn có thể xem một bộ phim thật hấp dẫn hơn. Ngoài ra, Logitech cũng tuyên bố sản phẩm này có khả năng kết nối với 270.000 thiết bị thông mình, tạo ra một nền tảng kết nối đa phương tiện cho ngôi nhà thông minh của bạn thật hoàn hảo hơn.

Logitech cho biết họ đang làm việc với IFTTT và SmartThings, và một số đối tác khác, để phát triển mục tiêu cho công nghệ mới. Giờ đây bạn có thể tưởng tượng điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ hứa có thể sẽ thay đổi để trải nghiệm giải trí tốt hơn trong ngôi nhà của bạn.

Hiện Logitech vẫn chưa công bố ngày bán chính thức sản phẩm này cũng như giá bán của nó. Tuy nhiên chúng ta có thể hi vọng vào một sản phẩm có khả năng tương tác với hấu hết các sản phẩm điện tử trong ngôi nhà của mình. 

Đọc thêm