LG ra mắt chiếc smartphone V10 hai màn hình độc đáo

LG V10 là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu hai camera trước 5MP cho góc chụp ảnh selfie cực rộng, trong khi đó camera chính 16MP có khẩu độ f1.8 sẽ giúp bạn thoải mái chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Tất nhiên, công nghệ cảm biến vân tay cũng được trang bị trên chiếc smartphone đỉnh cao này ở mặt sau máy, nhằm tăng khả năng bảo mật cho người dùng. 

LG ra mắt chiếc smartphone V10 hai màn hình độc đáo ảnh 1

V10 có màn hình 5.7 inch có độ phân giải 2K cùng công nghệ IPS, đi kèm theo đó là màn hình phụ 2.1 inch nằm phía trên cùng, được thiết kế để vận hành độc lập. Sản phẩm được trang bị vi xử lý SnapDragon 808, 4GB RAM cùng bộ nhớ trong 64GB, đặc biệt nó còn hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lên đến 2TB và viên pin 3.000mAh.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm công nghệ âm thanh của ESS Techonology, cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Với khung viền làm bằng thép không gỉ, chịu được va đập và chống trầy xước cao, có thể rơi ở độc cao 1,2 mét mà không hề hấn. 

LG ra mắt chiếc smartphone V10 hai màn hình độc đáo ảnh 2

LG V10 là chiếc điện thoại đầu tiên cho phép chỉnh tay các thông số khi quay video. Với chế độ Manual Mode, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các video clip với chất lượng chuyên nghiệp thông qua việc điều chỉnh các tính năng như: bù sáng, độ phân giải, khung hình, video bitrate, tốc độ màn trập, lấy nét… 

Với những tính năng độc đáo, LG V10 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 21/12/2015 với giá bán lẻ đề xuất là 15.990.000 đồng.

LG ra mắt chiếc smartphone V10 hai màn hình độc đáo ảnh 3

Đọc thêm