LG ra mắt chiếc smartphone lắp ghép đầu tiên

LG G5 là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa và kim loại, giữa thiết kế nguyên khối và có thể tháo rời. Điểm đặc biệt nằm ở cạnh dưới của máy, người dùng có thể gỡ ra và lắp ghép các các thành phần khác vào module này thông qua một nút bấm ở bên hông.

LG ra mắt chiếc smartphone lắp ghép đầu tiên ảnh 1
LG G5 có thể tháo rời ở phần đáy. Ảnh: Internet

Ngoài ra, LG cũng không quên kêu gọi các đơn vị khác tự thiết kế thêm các module riêng mình cho G5, chẳng hạn như vi xử lý âm thanh của Bang & Olufson để chuyển đổi tín hiệu tương tự (DAC), hay một bộ điều khiển camera, được thiết kế để giúp người dùng có thể dễ dàng chụp hình bằng một tay, tăng thời gian sử dụng pin…

LG ra mắt chiếc smartphone lắp ghép đầu tiên ảnh 2
Dễ dàng bổ sung phụ kiện, tháo lắp pin cho LG G5. Ảnh: Internet


Về phần cứng, LG G5 được trang bị màn hình 5,3 inch Quad HD, sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 (64-bit) và camera kép ở phía sau bao gồm một cái góc rộng 8 MP và 1 camera 16MP, RAM 4GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 2TB.

LG ra mắt chiếc smartphone lắp ghép đầu tiên ảnh 3


Viên pin trên LG G5 chỉ có 2.800mAh, nhưng được hưởng lợi từ công nghệ sạc nhanh của Qualcomm, đồng thời người dùng có thể thay pin dễ dàng thông qua module bên dưới. Bên cạnh đó, LG cũng không quên tung ra hàng loạt phụ kiện thông minh đi kèm như LGFriends - bao gồm một camera 360 độ, kính thực tế ảo LG 360 VR và LG Rolling Bot.

LG ra mắt chiếc smartphone lắp ghép đầu tiên ảnh 4
Bộ phụ kiện LGFriends. Ảnh: Internet

Hiện tại giá cả của sản phẩm và ngày bán chính thức LG G5 vẫn chưa được tiết lộ.

 

Đọc thêm