LG Lotus quyến rũ hơn với "bộ cánh" đỏ

LG Lotus quyến rũ hơn với "bộ cánh" đỏ ảnh 1

Lotus là mẫu điện thoại nắp gập với thiết kế vuông vức đầy cá tính của LG, máy được hãng tung ra thị trường vào giữa tháng 9 năm ngoái. Không những thế, mẫu điện thoại này còn cực kỳ hấp dẫn khi được trang bị bàn phím chuẩn QWERTY cùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn.

LG Lotus được trang bị đến hai màn hình. Màn hình ngoài 2,1 inch hiển thị 65k màu để hiển thị ngày giờ, cuộc gọi đến, tin nhắn,... Trong khi đó, màn hình trong với kích thước lớn hơn một chút 2,4 inch nhưng hiển thị đến 262k màu, không chỉ hiển thị hình ảnh sắc nét và rõ mà còn cho phép người dùng thoả sức mà thưởng thức phim ảnh.

Không những thế, Lotus còn được trang bị nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng như tính năng chat SMS, chụp hình với camera 2 Megapixel cùng cụm phím Multi cảm ứng bố trí ở phía dưới màn hình ngoài giúp người dùng dễ dàng giải trí với âm nhạc bất tận.

Và nếu như trước đây LG Lotus xuất hiện với hai vỏ màu tím hoa cà với hoa văn quyến rũ giành cho các bạn nữ, đen cá tính dành cho bạn nam, thì nay mẫu điện thoại này có thêm phiên bản đỏ tía rất sang trọng và thời trang. LG Lotus với vỏ màu mới sẽ xuất hiện tại Mỹ vào tháng 4 tới với giá 100 USD kèm theo bản hợp đồng 2 năm sử dụng dịch vụ của nhà mạng Sprint.

Theo Zing /Electronista

Đọc thêm