Lenovo ra mắt smartphone giải trí sành điệu

Lenovo S60 là chiếc điện thoại thời trang mỏng nhẹ được thiết kế đẹp và bóng bẩy với nhiều màu sắc khác nhau. Với độ mỏng 7,7mm và trọng lượng vỏn vẹn 128g, S60 là một trong số những chiếc smartphone mỏng và nhẹ nhất hiện nay. Máy được thiết kế dạng unibody (nguyên khối) sành điệu và đẹp mắt với các góc bo tròn cho thao tác sử dụng dễ dàng hơn.
S60 được trang bị màn hình HD 5-inch độ nét cao cho trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh, xem phim, chơi game và giải trí chất lượng cao. Kích cỡ màn hình lớn cộng với hỗ trợ công nghệ IPS, S60 cho góc nhìn siêu rộng và đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét dù ở bất cứ góc nhìn nào.

Lenovo ra mắt smartphone giải trí sành điệu ảnh 1

Chiếc smartphone sành điệu của Lenovo còn sở hữu bộ đôi camera cực mạnh 13MP và 5MP cho chất lượng ảnh chụp cực cao và khả năng selfie ấn tượng không thua kém bất cứ chiếc smartphone cao cấp nào trên thị trường hiện nay. Được tích hợp cảm biến ảnh độ phân giải cao và ống kính góc rộng, camera trước 5MP của S60 cho phép người dùng có thể sáng tác những bức ảnh selfie độc đáo chỉ bằng một nút chạm hoặc chụp thông qua điều khiển cử chỉ. S60 còn được trang bị tính năng làm đẹp ảnh một chạm giúp mang lại những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Lenovo ra mắt smartphone giải trí sành điệu ảnh 2

Lenovo còn trang bị sẵn cho S60 nhiều ứng dụng hữu ích, trong đó có SHAREit, giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ ảnh, video hoặc bất cứ nội dung nào với bạn bè. Ngoài ra, S60 cũng mang lại khả năng kết nối mạng xã hội nhanh chóng và gắn kết với bạn bè thông qua các ứng dụng như Facebook, Twitter và Skype.

Lenovo ra mắt smartphone giải trí sành điệu ảnh 3

S60 cũng là chiếc smartphone cực kỳ mạnh mẽ nhờ được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 1.2GHz 64-bit, RAM 2GB cho hiệu suất vượt trội và khả năng xử lý trơn tru mọi tác vụ, nhất là tác vụ đa nhiệm. Máy được trang bị bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 32GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ các nội dung số trên điện thoại.
S60 hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao với các kết nối hữu ích như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0... Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android KitKat 4.4 và có thể nâng cấp dễ dàng lên Android 5.0 Lollipop. S60 sử dụng giao diện VIBE UI 2.0 cho trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Máy hỗ trợ 2SIM tiện lợi giúp người dùng có thể tối ưu các gói cước phí liên lạc của nhà mạng.
Lenovo S60 phiên bản màu Trắng và Xám hiện đang có mặt tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc. Phiên bản màu Vàng sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian sắp tới. Máy hiện được bán với mức giá bán lẻ đề nghị 4.190.000 VND và được bảo hành 01 năm.

Đọc thêm