Lenovo ra mắt bộ đôi smartphone khuynh đảo thế giới trẻ

Lenovo đã cùng các gương mặt trẻ tiêu biểu như ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Fashionista Julia Đoàn và nhiếp ảnh gia Tâm Bùi kêu gọi các bạn trẻ tìm nguồn cảm hứng trong cuộc sống bằng chiến dịch “KHUYNH ĐẢO THẾ GIỚI TRẺ”.

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm Lenovo Vibe K5, Vibe K5 Plus, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đã có màn trình diễn đáng nhớ lấy cảm hứng từ hơi thở cuộc sống hiện đại.

Lenovo ra mắt bộ đôi smartphone khuynh đảo thế giới trẻ ảnh 1

Vibe K5 Plus nhắm tới phân khúc tầm trung, mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí ấn tượng. Sản phẩm sử dụng màn hình 5 inch Full HD, được trang bị vi xử lý Snapdragon 616 lõi tám, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Đặc biệt, K5 Plus còn được tích hợp thêm công nghệ thực tế ảo Lenovo (Lenovo VR), cho phép bạn xem phim trên màn ảnh rộng thoải mái. Việc hỗ trợ công nghệ thực tế ảo sẽ là một giá trị cộng thêm mà Lenovo mong muốn đem đến cho người dùng.

Lenovo ra mắt bộ đôi smartphone khuynh đảo thế giới trẻ ảnh 2

Trong khi đó, phiên bản Vibe K5 có cấu hình thấp hơn đôi chút, vẫn sử dụng màn hình 5 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD. Vi xử lý Snapdragon 415 lõi tám và công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Mức giá bán của K5 và K5 Plus lần lượt là 3.490.000 đồng và 3.990.000 đồng, cả hai phiên bản đều được bán ra với ba màu vàng đồng, bạc và xám.

Bên cạnh đó, Lenovo cũng hé lộ thông tin về cấu hình của K5 Note sắp sửa ra mắt, được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau.

  

Đọc thêm