Làn sóng thanh lý iPad trên eBay để đón iPad 3

Theo số liệu thống kê thì tính riêng trong tháng 2 trên trang web mua bán trực tuyến eBay đã có đến 125.000 chiếc máy tính bảng được giao dịch, trong đó có đến 97,6% là các phiên bản máy tính bảng của Apple, trong đó phổ biến nhất là iPad thế hệ đầu tiên hỗ trợ 3G và Wifi, tiếp theo đó là iPad 2 phiên bản chỉ hỗ trợ Wifi.
Sở dĩ có điều này bởi lẽ tháng 3 là dịp mà Apple chọn để giới thiệu sản phẩm mới, chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 3, và nhiều người đang tìm cách “tống khứ” iPad thế hệ cũ của mình để chuẩn bị sẵn sàng cho chiếc iPad thế hệ mới.
Trên thực tế, chủ sở hữu các sản phẩm của Apple thường lựa chọn eBay như một phương thức để “tống khứ” đi các sản phẩm cũ trước thời điểm “quả táo” ra mắt sản phẩm thế hệ mới, không chỉ riêng với iPad mà còn đối với các phiên bản của iPhone trước đây.

Làn sóng thanh lý iPad trên eBay để đón iPad 3 ảnh 1

Thông điệp 'úp mở' đầy hấp dẫn trên giấy mời của Apple
Trong ngày hôm nay, Apple cũng đã gửi thư mời đến giới truyền thông để tham dự sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 7/3 tới đây, mà nhiều người tin rằng đó sẽ là sự kiện ra mắt của iPad 3, vốn đang gây được rất nhiều tin đồn và sự quan tâm thời gian vừa qua.
“Chúng tôi có một vài điều mà các bạn rất muốn nhìn thấy, và chạm vào” - Thông điệp “úp mở” về sự kiện được Apple ghi lên giấy mời.
Phiên bản tiếp theo của iPad được kỳ vọng sẽ có độ phân giải lớn gấp đôi hiện tại, với vi xử lý cũng được cải thiện mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cũng cho rằng iPad 3 sẽ hỗ trợ cả kết nối 4G LTE.
Theo Ngân Hà (Dân trí / AppleInsider)

Đọc thêm