Kinh nghiệm tiết kiệm đáng kể tiền mua máy lạnh

Sau khi chọn được một chiếc máy lạnh phù hợp với túi tiền, nhiều người “bật ngửa” khi chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt đội lên quá cao so với dự tính. Vậy làm thế nào để có thể tiết kiệm tối đa tiền mua máy lạnh?

  Chỉ cần vài chú ý bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi mua máy lạnh.

Chi phí ống đồng

Ống đồng là phần nối giữa máy lạnh và cục nóng, có nhiệm vụ vận chuyển lưu lượng gas, quyết định rất lớn đến hiệu quả làm lạnh của sản phẩm. Nếu lắp đặt ống đồng không đúng tiêu chuẩn, máy lạnh dễ xảy ra sự cố như không làm lạnh, nóng được, chạy sai hiệu suất, rò rỉ gas... Nặng hơn là bị hãng từ chối khi có xảy ra sự cố.

Người dùng thường ít để ý đến chi phí ống đồng, dẫn đến tiền mua máy lạnh bị đội lên cao hơn nhiều so với dự tính ban đầu. Dây đồng có độ dài từ 3m -15m, chi phí có giá từ 120.000 đến 600.000 đồng cho mỗi mét ống đồng, tùy vào dòng máy lạnh.

Khách hàng nên chọn những đơn vị có hỗ trợ chi phí ống đồng để tiết kiệm một khoản tiền lớn cho gia đình.

Được biết, từ nay đến 31-7, Điện máy Xanh đang có chương trình khuyến mãi cho nhiều dòng máy lạnh của các hãng lớn như Sony, Panasonic, Samsung, Toshiba, Electrolux, LG, với ưu đãi được tặng 50% chi phí ống đồng. Rất nhiều sản phẩm từ các hãng máy lạnh hàng đầu thế giới nằm trong chương trình khuyến mãi trên, người tiêu dùng có thể thoải mái chọn những sản phẩm mà mình yêu thích.

Ưu tiên mua tại cửa hàng có miễn phí lắp đặt

Bên cạnh đó chi phí lắp đặt cũng là điều khách hàng cần phải tính đến khi mua máy lạnh. Phí lắp đặt là khoản không hề nhỏ, nhất là khi thời gian lắp đặt trung bình kéo dài 4 tiếng (tùy địa hình nhà khách hàng).

  Thời gian lắp đặt máy lạnh trung bình là 4 tiếng.

Tuy vậy khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt khi mua máy lạnh tại Điện máy Xanh. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Chương trình áp dụng cho rất nhiều dòng máy lạnh đến các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Toshiba… Đặc biệt, trong tháng 7 này, khách hàng mua máy lạnh tại Điện máy Xanh sẽ đảm bảo 100% có quà mang về, tùy vào sản phẩm còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Ưu đãi lớn đối với mặt hàng máy lạnh trong tháng 7 này giúp người mua tiết kiệm được nhiều khoản chi phí

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061.

 Có rất nhiều chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại Điện máy Xanh trong tháng 7 này. Chương trình áp dụng khi mua các mặt hàng máy giặt, TV, điện gia dụng. Đặc biệt là chương trình đổi cũ lấy mới cho mặt hàng TV và máy giặt, nhận quà liền tay và trả góp lãi suất 0%. 

Đọc thêm