Kingston ra mắt phiên bản giới hạn USB Phi Mã

Phiên bản USB giới hạn này được thiết kế đặc tả sự mạnh mẽ và vẻ đẹp khỏe khoắn của những chú ngựa, sẽ là một món quà tân niên đặc biệt chào đón năm mới 2014 đang cận kề.

Kingston ra mắt phiên bản giới hạn USB Phi Mã ảnh 1

Ông Nathan Su, Giám đốc kinh doanh sản phẩm Flash khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Kingston cho biết dòng sản phẩm USB DataTraveler 12 Con Giáp được nhiều người sưu tầm trên khắp thế giới đánh giá cao.

"Trước thềm năm mới Giáp Ngọ, Kingston ra mắt USB Phi Mã phiên bản giới hạn với màu đỏ bắt mắt cùng thiết kế mạnh mẽ. Sản phẩm được đóng gói trong hộp hình viên pháo sẽ thắp thêm ngọn lửa tinh thần cho mọi người trong suốt một năm. Phiên bản USB giới hạn độc quyền này cũng tượng trưng cho lời cầu chúc một năm với nhiều thành công", ông Nathan Su chia sẻ. 

Kingston ra mắt phiên bản giới hạn USB Phi Mã ảnh 2

Sản phẩm được đặt trong hộp hình viên pháo.

Với duy nhất một dung lượng 16 GB, mẫu USB này được làm từ cao su bền chắc và hỗ trợ khá nhiều hệ điều hành như Windows 8, Windows 7, Windows Vista (SP1, SP2), Windows XP (SP1, SP2, SP3), Windows 2000 (SP4), Mac OS (v. 10.3.x +) và Linux (v. 2.6.x +). Sản phẩm được bảo hành 5 năm cùng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Phiên bản USB Phi Mã giới hạn của Kingston:

- Kích thước: 43,7 x 32 x 41,4mm
- Tương thích: USB 2.0
- Dung lượng: 16GB
- Hệ điều hành tương thích: Windows 8, Windows 7, Windows Vista (SP1, SP2), Windows XP (SP1, SP2, SP3), Windows 2000 (SP4), Mac OS (v. 10.3.x +), Linux (v. 2.6.x +)
- Mã sản phẩm: DTCNY14/16GB
- Bảo hành, hỗ trợ: Bảo hành 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm