J Butterfly bất ngờ ra mắt: Camera 20MP

Chiếc J Butterfly có thiết kế không như những sản phẩm khác, nó không được trang bị nhôm nguyên khối, thay vào đó là vỏ nhựa. Tuy nhiên, sản phẩm lại có tính năng mà ít chiếc HTC nào có được, đó chính là khả năng chống thấm nước, chống bụi.

Chiếc HTC J Butterfly vừa được ra mắt

Về phần cấu hình, sản phẩm được trang bị chip 8 nhân Snapdragon 810, RAM 3GB, màn hình 5.2 inch độ phân giải Quad HD mật độ điểm ảnh 565ppi. Về phần camera, máy sở hữu Duo camera 20MP ở mặt sau, kèm theo đó là 13MP cho camera mặt trước. Phần còn lại của bảng thông số kỹ thuật cho chúng ta biết rằng HTC J Butterfly cũng được trang bị một khe cắm thẻ microSD, 32GB dung lượng lưu trữ, một viên pin 2700 mAh, và sử dụng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện HTC Sense của 7 UI khi được bán ra.Điện thoại hỗ trợ LTE, Wi-Fi a / b / g / n / ac, và NFC.

3 màu nổi bật của chiếc HTC J Buffterfly

Rất tiết hiện vẫn chưa biết sản phẩm có thể được bán ra với giá bao nhiêu, và chưa có thông tin liệu sản phẩm có được bán rộng rãi ở các nước khác hay không. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất thông tin về chiếc J Butterfly này cho đọc giả ngay khi có thêm thông tin.

Đọc thêm