iPhone chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ

Anh Hợp (28 Phương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, mình đã đăng kí mua chiếc iPhone iPhone 3GS 16GB từ ngày 25-3, hôm nay (26-3) anh đã tới rất sớm để chắc chắn rằng mình sẽ là một trong những người sở hữu iPhone đầu tiên với giá 15.132.000 đồng. “Tôi cứ lo sẽ phải xếp hàng mua iPhone như ở bên Mỹ, nhưng may mắn là việc này đã không xảy ra”, anh nói.

iPhone chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ ảnh 1

Anh Hợp và những thao tác đầu tiên trên chiếc iPhone của mình

Trước khi mua iPhone của Vinaphone, anh Hợp dùng song song mạng 2 mạng là Viettel và Mobifone, sau khi mua máy iPhone này anh Hợp cho biết sẽ dùng một sim Vinaphone và ngưng sử dụng một trong hai chiếc sim còn lại. Chiếc iPhone mà anh Hợp mua kèm theo gói cước iSurf, tính cả tiền mua chiếc sim Vina mới, tổng số tiền mà anh Hợp phải trả là 15.132.000 đồng.

Chị Nguyễn Linh Chi (phụ trách bán hàng Viễn thông Hà Nội - 75 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Cho đến 9 giờ 15 phút, bọn tôi đã nhận 80 chiếc iPhone để chờ phân phối cho khách hàng và thời điểm này đã có 20 đơn hàng được xác nhận, bên Vinaphone sẽ chuyển thêm máy nếu nhu cầu của khách hàng tăng”.

Mặc dù lượng khách hàng không đông một cách đột biến như nhiều người suy đoán song theo nhiều nhân viên của Vinaphone đều khẳng định sẽ bán hết 1.000 máy iPhone ngay trong ngày 26-3.

iPhone chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ ảnh 2

Dự kiến 1.000 chiếc iPhone của VinPhone sẽ được bán hết trong ngày 26-3

Tại địa điểm giao dịch của Vinaphone 384 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội vào lúc 9 giờ 45 phút, chị Phùng Thị Quế Giang (phòng kinh doanh Vinaphone Xã Đàn) cho biết: “iPhone 3GS 16GB được nhiều người mua nhất, chúng tôi đã có 10 chiếc iPhone 3GS 16GB/tổng số 20 chiếc iPhone được đặt hàng. Vinaphone Xã Đàn sẽ cung cấp  khoảng 110 chiếc iPhone cho khách hôm nay và chắc chắn chúng tôi sẽ bán hết và chỉ sợ không đủ máy đưa đến tay khách hàng trong ngày”.

Trong ngày 26-3, Vinaphone dự kiến sẽ phân phối 1.000 chiếc iPhone cho khách hàng tại 25 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Tin, ảnh: Cường Cao (VTC News)

Đọc thêm