iPhone 7 và 6SE lộ giá bán trước ngày ra mắt?

Phiên bản iPhone mới nhiều khả năng sẽ được gọi là iPhone 7 hoặc iPhone 6SE. 

Theo thông tin từ Evan Blass (@evleaks), như mọi năm, Apple sẽ vẫn tổ chức buổi ra mắt sản phẩm vào thứ Ba hoặc thứ Tư, sau đó chính thức bán ra vào ngày thứ Sáu (16-9). 

Evan Blass là cái tên khá nổi tiếng trong việc cung cấp các thông tin rò rỉ về những thiết bị di động. Có thể nói việc ra mắt các sản phẩm mới luôn được Apple thực hiện rất nghiêm ngặt và đúng thời gian. Tuy nhiên, năm nay có lẽ sẽ là một bước ngoặt lớn để đánh dấu sự xuất hiện 10 năm của iPhone.

Apple không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến sản phẩm trước ngày ra mắt và năm nay cũng không ngoại lệ. Theo trang web Mac Otakara, tại sự kiện diễn ra vào tháng 9 sắp tới, Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 7 với bốn màu sắc gồm xanh đậm, bạc, vàng và vàng hồng, loại bỏ màu xám sang trọng.

Nguồn tin này còn cho biết iPhone 7 vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD, đi kèm theo đó là vi xử lý A10, 3 GB RAM và trang bị module camera kép do LG cung cấp. Ngoài ra, nhiều khả năng iPhone 7 còn được trang bị smart connector, cho phép kết nối với các thiết bị thông minh.

Xét về giá bán, iPhone 7/6SE dự kiến sẽ có giá khoảng 650 USD cho phiên bản bình thường và 750 USD cho phiên bản Plus. Bên cạnh đó, nếu muốn nâng mức dung lượng lưu trữ, người dùng sẽ phải trả thêm 100 USD. 

 

Đọc thêm