iPhone 7 sẽ được trang bị đến 3 GB RAM?

Dựa vào các tin đồn bị rò rỉ, nhiều khả năng phiên bản iPhone mới sẽ có tên gọi là iPhone 7 hoặc iPhone 6SE và được trang bị đến 3 GB RAM. 

iPhone


Tính đến thời điểm hiện tại, đa số sản phẩm của Apple đều chỉ có 2 GB RAM, đơn cử như iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad Pro 9.7 inch và iPad mini 4… trong khi iPad Pro 12.9 inch lại có đến 4 GB RAM.
 
Báo cáo này còn trích dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết ba nhà sản xuất chip DRAM lớn nhất hiện nay gồm Samsung Electronics, Hynix và Micron Technology đã hạn chế việc sản xuất dẫn đến sản lượng chip DRAM trên thị trường bị hạn chế. 

Trong thời gian sắp tới, nhu cầu nâng cấp phần cứng sẽ tăng khá cao, cụ thể smartphone Android sẽ tăng từ 4 GB lên thành 6 GB RAM, tương tự như vậy người dùng cũng trông chờ ở Apple về việc tăng từ 2 GB lên thành 3 GB RAM. 

iPhone mới sẽ được ra mắt vào ngày 12-9, nhiều khả năng Apple sẽ loại bỏ phiên bản 16 GB và thay vào đó chỉ có 32 GB, 64 GB và 128 GB.

Dựa vào các tin đồn có thể thấy iPhone 7 vẫn là một bản cập nhật phần cứng do thiết kế bên ngoài không có nhiều thay đổi. 


Xem thêm: Samsung đang cạn ý tưởng với Galaxy Note 7 - Thiết kế của Note 7 không có gì nổi bật, cấu hình cũ kỹ là những gì chúng ta có thể thấy ở sản phẩm sắp được ra mắt của Samsung.


 

Đọc thêm