iPhone 7 sẽ có 3 GB RAM cùng khả năng chống nước

Chống thấm nước đã trở thành một trong những tiêu chuẩn rất phổ biến trên các smartphone hàng đầu hiện nay và nhiều khả năng phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có chỉ số IP67 hoặc tốt hơn, thậm chí là IP68 (theo đó ‘6’ là viết tắt của chỉ số kháng bụi cao nhất hiện nay, trong khi ‘7’ là khả năng chống nước ở độ sâu 1 m, trong khi ‘8’ cho khả năng chống nước lên đến 3 m). 

iPhone 7 sẽ có 3 GB RAM cùng khả năng chống nước ảnh 1

 iPhone sẽ có RAM 3GB hoặc hơn cùng khả năng chống nước.

Việc mở rộng bộ nhớ RAM cũng là một yêu cầu rất thực tế, mặc dù các thiết bị iOS có cơ chế quản lý RAM tốt hơn Android, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người than phiền về tình trạng xài iPhone bị lag. Do đó, theo nhiều phân tích và tổng hợp thì iPhone 7 hoàn toàn có thể được trang bị 3GB RAM hoặc hơn.
Như các bạn đã biết, iPhone 6S và 6S Plus đã được trang bị phần cứng, dịch vụ, khả năng tính toán và thiết kế vượt trội so với các phiên bản trước đó. Chỉ có điều là dung lượng lưu trữ hơi thấp là 16 GB bộ nhớ trong và không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Rõ ràng đây là một chiêu trò của Apple nhằm ép người dùng phải mua phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn, hoặc chuyển sang sử dụng dịch vụ iCloud của hãng.
Các báo cáo của TrendForce cũng cho thấy một mô hình iPhone 4 inch có thể sẽ được ra mắt trong quý II-2016. (tháng 4 hoặc tháng 6). 

Đọc thêm