iPhone 6S, 6S Plus giá 4,6 triệu xài 3 năm vẫn không lỗi thời

Ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 6S và 6S Plus cũ đang có giá lần lượt là 4,6 và 6,6 triệu đồng. Ngoài việc có giá bán tốt, bộ đôi đến tay người dùng trong tình trạng đẹp như mới, đầy đủ phụ kiện, bảo hành dài hạn lên đến sáu tháng, thời gian 1 đổi 1 kéo dài 33 ngày.

iPhone 6S cũ không sở hữu thiết kế tràn viền, màn hình tai thỏ hay camera kép. Nhưng trong tầm giá 4,6 triệu đồng, rõ ràng chất liệu nhôm series 7000 cứng cáp, màn hình nhỏ gọn 4,7 inch, 3D Touch thế hệ mới, RAM 2 GB cùng sự tối ưu của iOS, model này xứng đáng là một trong những smartphone đáng mua của phân khúc nó đang hiện diện.

So với Android, hẳn thanh RAM 2 GB là không đáng để nhắc tới. Nhưng với iOS và iPhone 6S 16 GB cũ, RAM 2 GB là thông số đủ để mang đến những trải nghiệm mượt mà. Con chip Apple A9 cùng iOS 12 mới nhất, máy đảm bảo được tốc độ nhanh ở mọi tác vụ, đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm cơ bản.

Tương tự, giá iPhone 6S Plus cũ chỉ đang ở tầm giá 6,6 triệu đồng, màn hình 5,5 inch, Touch ID, camera 12 MP, RAM 2 GB, pin 2.750 mAh đủ sức xử lý các tác vụ từ cơ bản đến nặng nề, chạy đa nhiệm tốt, không bị giật khi xử lý cùng lúc nhiều ứng dụng.

Điểm cộng của iPhone 6S Plus 16 GB cũ đẹp như mới là thiết kế sang trọng, đơn giản, nền tảng iOS độc quyền mang đến sự tối ưu tuyệt đối, có thể nâng cấp lên iOS 12 mới nhất, pin xài rất ổn trong một ngày với mọi nhu cầu cơ bản.

Như truyền thống, Apple luôn hỗ trợ tối đa các smartphone thế hệ cũ của hãng. Do đó, vòng đời của iPhone 6S và iPhone 6S Plus dài hơn so với các đối thủ cùng tuổi. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm hai model này với tốc độ tốt, không lỗi thời trong khoảng ba năm tới, điều mà các smartphone Android vốn khó cạnh tranh.

Ngoài iPhone 6S like new và iPhone 6S Plus cũ, người dùng công nghệ có thể chọn mua các model khác có giá tốt như Samsung Galaxy Note 8 cũ giá 9 triệu, iPhone 7 Plus cũ giá 10 triệu, Samsung Galaxy S8 Active giá 7 triệu, iPhone 8 Plus giá từ 14 triệu…

 

Đọc thêm