iPhone 6 sẽ tích hợp bộ cảm biến thời tiết

Dự kiến là một trong 2 sản phẩm được

Dự kiến là một trong 2 sản phẩm được Apple cho ra mắt trong năm nay, iPhone 6 đang cho thấy những dấu hiệu tốt trước sự kỳ vọng của người dùng khi đã hé lộ một loạt tính năng hấp dẫn.
Ông Sun Changxu, đại diện cho tổ chức phân tích smartphone ESM cho biết: Khác với hầu hết những chiếc smartphone thông thường, vốn sẽ lấy thông tin thời tiết từ một nguồn dự báo, hay một trang web nào đó, thì iPhone 6 nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ cảm biến riêng để tự động đo nhiệt độ, độ ẩm, áp suất không khí của môi trường xung quanh. Được biết nguồn tin kể trên khá đáng tin cậy, và họ sẽ chịu trách nhiệm trước tính xác thực của thông tin.

Nếu như báo cáo trên chính xác thì Apple sẽ thực sự cạnh tranh cùng

Nếu như báo cáo trên chính xác thì Apple sẽ thực sự cạnh tranh cùng Samsung trong cuộc đua về công nghệ cảm biến, bởi trên thiết bị Galaxy S4 được ra mắt năm ngoái cũng sở hữu một cảm biến chức năng tương tự.
Vào tháng trước, ông Changxu cũng đưa tới dư luận một thông tin rằng Apple có thể sẽ cung cấp 2 mẫu iPhone 6 với kích thước 4.7 inch được ra mắt vào tháng 6, và mẫu 5.7 inch ra mắt vào cuối năm. Trong một báo cáo khác, Apple được cho là sẽ xây dựng bộ cảm biến kiểm tra nhiệt độ, nhịp tim trên các thiết bị iPhone, thậm chí là các dòng iWatchtiếp theo.
Tuy vậy, cho đến nay Apple vẫn chưa có thông báo chính thức nào về thiết kế, cũng như xác nhận các tính năng đi kèm của phiên bản iPhone tiếp theo.
Theo Nguyễn Nguyễn (Dân Trí / CNet)

Đọc thêm