iPhone 4 sóng yếu do cầm không đúng cách

Hôm qua, chiếc iPhone 4 đã chính thức đến tay người dùng, tuy nhiên, Apple đã liên tục nhận được những phản hồi như màn hình nhuốm vàng hay sóng yếu.

iPhone 4 sóng yếu do cầm không đúng cách ảnh 1

Apple khuyên người dùng không nên che đi khớp ăng ten cạnh bên của máy. Ảnh: Quốc Huy.

Về lỗi vàng màn hình, các giải thích hiện tại cho rằng, Apple sử dụng một loại keo dán, do quá trình sản xuất và đến tay người dùng trong thời gian ngắn, nên keo chưa khô và một số model bị vàng màn hình.

Trong khi đó, khá nhiều người than phiền về việc sóng model này quá yếu, mặc dù Apple từng công bố, sử dụng khung thép không gỉ để làm ăng ten. Trong một bức thư gửi cho Steve Jobs, một người dùng có tên là Rory Sinclair, "khi tôi cầm iPhone 4, chạm vào bên ngoài ăng ten, sóng yếu dần và tắt hẳn", CEO Apple cho biết, "không nền cầm theo cách đó".

iPhone 4 sóng yếu do cầm không đúng cách ảnh 2

Bức ảnh tổng hợp các cách dùng bị cho là lỗi trong video quảng cáo của Apple. Ảnh: Reddit.

Hai bức thư tiếp theo, Rory Sinclair lại phàn nàn về việc, khi nhắn tin, phải để tay vào khớp nối ở hai cạnh máy, điều này làm sóng yếu đi, vậy có phải do thiết kế lỗi không. Đáp lời, Steve Jobs cho rằng, "mọi điện thoại đều có những khu vực nhạy cảm, phụ thuộc vào vị trí ăng ten", vì thế, người dùng không nên che đi, và cách tốt nhất là cầm máy theo cách khác.

Tuy nhiên, trong các đoạn video chính thức mà Apple tung ra giới thiệu iPhone 4, hầu hết các cách cầm máy đều che đi phần ăng ten, Reddit đã làm một bức ảnh tổng hợp cách cầm mà Apple cho là lỗi trên video của hãng và đặt câu hỏi, "vậy chúng tôi phải giữ máy như thế nào".

Theo Thanh Hằng (Sohoa)

Đọc thêm