iPhone 4 chính hãng giảm giá nhẹ

Ngày 8/6, 2 hệ thống bán lẻ lớn là FPT Shop và Thế Giới Di Động đồng loạt giảm giá bán mẫu iPhone 4 8GB. Mức giá mới cho sản phẩm này lần lượt là 6,39 và 6,29 triệu đồng, giảm 300.000 và 400.000 đồng so với giá cũ.

Việc iPhone 4 chính hãng giảm giá không gây bất ngờ bởi đã sắp bước sang tháng 9 – thời điểm iPhone 6 ra mắt. Tính từ khi ra mắt hồi tháng 6/2010, model này đã có hơn 4 năm tuổi đời. iPhone 4 hiện chỉ còn được bán tại một số thị trường đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

iPhone 4 chính hãng giảm giá nhẹ

So với các sản phẩm Android hay Windows Phone cùng tầm giá (hơn 6 triệu), model này tỏ ra lạc hậu về cấu hình với màn hình chỉ 3,5 inch, chip lõi đơn và camera 5 megapixel. Bù lại, máy sở hữu thiết kế sang trọng với khung nhôm, mặt sau bằng kính và một kho ứng dụng chất lượng bậc nhất thế giới.

Mặc dù đã lỗi thời, model này vẫn có thể chạy khá mượt phiên bản iOS 7 mới nhất của Apple. Tuy nhiên, bản cập nhật iOS 8 – phát hành vào mùa thu – sẽ chỉ hỗ trợ iPhone 4S trở lên.

iPhone 4 là sản phẩm thích hợp với những người yêu thích sản phẩm Apple nhưng nhu cầu sử dụng chỉ ở mức cơ bản (duyệt web, truy cập mạng xã hội). Hiện tại, ngoài iPhone 4 bản 8GB chính hãng, các thương gia không còn kinh doanh iPhone 4 xách tay mới.

Thị trường xuất hiện khá nhiều model iPhone 4 được quảng cáo mới 99%, thực chất là những sản phẩm được đóng lại từ Trung Quốc với giá bán khoảng 4 triệu đồng.

Theo Thành Duy (Zing.vn)

Đọc thêm