iPad 2 hết hàng sau hơn 3 ngày bán ra

Theo Gigaom, một nhóm nghiên cứu đứng đầu là nhà phân tích Gene Munster, đã kiểm tra tại nhiều địa điểm bán lẻ và đại lý chính thức của Apple hôm qua nhưng tất cả đều đã không còn iPad trong kho.

iPad 2 hết hàng sau hơn 3 ngày bán ra ảnh 1

iPad 2 đang tạo ra cơn sốt tương tự như bản đầu tiên. Ảnh: Daylife.

Không có gì ngạc nhiên khi iPad 2 đã bán hết nhanh chóng sau khi bắt đầu bán chỉ 3 ngày. Thời gian vận chuyển nếu người dùng đặt hàng trên website của hãng cũng tăng từ 2 ngày lên tới 2 đến 3 tuần chỉ một ngày sau khi iPad 2 được bán ra và hiện tại đã tăng lên tới từ 3 đến 5 tuần.

Nguồn tin trên dự đoán đã có khoảng từ 400.000 đến 500.000 chiếc iPad 2 đã được bán ra vào cuối tuần vừa rồi, đánh bại mức doanh số tương ứng của iPad bản đầu tiên là 300.000 chiếc. Đây quả thực là một tin tức hết sức tốt lành dành cho Apple.

Một trong các điểm bán hàng của Apple là 5th Avenue Apple Store đã thống kê doanh số bán iPad 2 của mình trong ngày đầu tiên là 7.200 chiếc. Một con số hết sức ấn tượng với chỉ một địa điểm bán.

Theo khảo sát được thực hiện bởi nhà nghiên cứu Piper Jaffray, đã có khoảng 70% số người mua iPad 2 là lần đầu tiên sở hữu nền tảng này. Nếu thống kê này chính xác, iPad 2 thực sự có sức cuốn hút rất lớn với mọi người sử dụng.

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm