Intel trình làng máy tính tí hon thế hệ mới

Điều làm nên sức mạnh cho Intel Compute Stick chính là bộ vi xử lý IntelCore M và Intel Atom, cho tốc độ nhanh và mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong học tập, giải trí và công việc. Bên cạnh đó, công nghệ Intel vPro giúp cho những dữ liệu và hệ thống của người dùng trở nên an toàn hơn, và đặc biệt là tất cả chỉ gói gọn trong một chiếc USB duy nhất.

Thông tin về cấu hình máy 

1/ Phiên bản trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 M3 và M5

Người dùng có thể lựa chọn bộ vi xử lý m3-6Y30 hoặc m5-6Y57 vPro, được trang bị sẵn Windows 10, RAM 4GB, ổ cứng 64 eMMC, Wireless AC 7265 và Bluetooth 4.1, dễ dàng chuyển đổi các thiết bị có cổng phát HDMI thành máy tính ở bất kì nơi đâu. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 3 cổng USB, cho phép kết người dùng kết nối và mở rộng với nhiều thiết bị khác khi cần.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào tháng 2/2016 với giá 399 USD cho phiên bản m3 (kèm Windows 10), và 499 USD cho phiên bản m5 không có hệ điều hành. 

Intel trình làng máy tính tí hon thế hệ mới ảnh 2

2/ Phiên bản trang bị bộ vi xử lý Intel Atom 

Có cấu hình thấp hơn 2 phiên bản trên, sản phẩm này chỉ được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom x5-Z8300 lõi tứ, chạy trên nền tảng Windows 10, RAM 2GB, ổ cứng 32GB eMMC, Wireless AC 7265 và Bluetooth 4.0 với 2x2 ăng-ten cho khả năng kết nối liên tục.

Cũng tương tự như trên, phiên bản này cũng hỗ trợ cổng cắm HDMI, cho phép người dùng biến những chiếc màn hình TV thành máy tính, vì là phiên bản thấp nên nó chỉ có 2 cổng USB mở rộng. Giá bán dự kiến sẽ khoảng 159 USD và hiện tại đã có mặt trên thị trường. 

Đọc thêm