Intel 'rửa mắt' người xem tại CES 2016

Dưới đây là thông tin chi tiết về những công bố nổi bật nhất của Intel tại sự kiện CES 2016:


• Intel hợp tác với kênh ESPN giới thiệu công nghệ mới nhất với mục đích áp dụng sự hiểu biết thông qua những dữ liệu ở mức cao nhằm tăng cường hiệu quả thi đấu cho các vận động viên tại sự kiện thể thao X Games Aspen 2016. 

• Intel hợp tác cùng với Replay Technologies để đem đến những trải nghiệm xem và theo dõi hoàn toàn mới cho người hâm mộ thể thao qua kênh truyền hình trực tiếp tại nhà hay tại địa điểm thi đấu. 

Intel 'rửa mắt' người xem tại CES 2016 ảnh 1

Thay đổi bức tranh toàn cảnh về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

• Intel và thương hiệu thể thao New Balance hợp tác phát triển những sản phẩm công nghệ có thể đeo được nhằm kết nối với vận động viên để giúp cải thiện kết quả thi đâu của họ. 
• Thương hiệu Oakley thuộc tập đoàn Luxottica, chuyên sản xuất và cung cấp mắt kính thể thao cao cấp và công nghệ thông minh đã cùng với Intel giới thiệu tại sự kiện chiếc mắt kính thông minh mang tên “Radar Pace” được trang bị chức năng kích hoạt bằng giọng nói và hệ thống hướng dẫn trong thời gian thật. 

Intel 'rửa mắt' người xem tại CES 2016 ảnh 2

Kích thích sự sáng tạo trong lĩnh vực âm nhạc

• Intel đã kết hợp với công ty The Recording Academy và nữ ca sỹ Lady Gaga để triển khai chương trình mang tên “Next Generation of GRAMMY Moments” chương trình này sẽ được ra mắt tại tuần lễ Grammy vào tháng 2 năm 2016. 

• Về lĩnh vực Robot học, thiết bị vận chuyển cá nhân Segway có thể chuyển đổi từ Ninebot thành Robot. Đây là nền tảng mở sử dụng camera mới Intel RealSense ZR300 để xác định những môi trường phức tạp và tương tác một cách thông minh với người dùng và bộ cảm biến tại nhà...

Intel 'rửa mắt' người xem tại CES 2016 ảnh 3

Đọc thêm