Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt

Cơn sốt Honor 4C vừa hạ nhiệt cách đây không thì Huawei lại ngay lập tức làm nóng thị trường với ba chiếc smartphone giá rẻ, cam kết mang đến cho người dùng Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất.

Huawei Gplay Mini – Camera 13MP chuyên nghiệp trong phân khúc 3 triệu
Từng gặt hái được nhiều thành công qua kênh bán hàng trực tuyến, Gplay Mini có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 162g với các góc bo tròn nhẹ cho cảm giác chắc tay và thoải mái. Được trang bị vi xử lý HiSilicon Kirin 620 lõi tám, xung nhịp 1.2 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.

Máy có màn hình HH 5 inch cùng tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị tốt và góc nhìn rộng, camera trước và sau lần lượt là 5MP và 13MP cho trải nghiệm selfie tốt nhất. Thiết bị hiện tại đang chạy nền tảng Android 4.4 với giao diện EMUI 3.0, viên pin 2.550mAh cho thời gian sử dụng cả một ngày dài.

Sản phẩm hiện tại đang được chào bán với mức giá 3.490.000 VNĐ với ba màu trắng, đen và vàng.

Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt ảnh 1Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt ảnh 2Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt ảnh 3
Huawei Y6 – Smartphone siêu mỏng với trải nghiệm giải trí sống động
Sản phẩm này có thiết kế khá mỏng và hiện đại, được trang trang bị camera sau với độ phân giải 8MP, ống kính khẩu f/2.0, hỗ trợ chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ tích hợp tính năng đèn Flash LED. Camera trước có độ phân giải 2MP, được tích hợp tính năng Ultra-fast snapshot cho phép chụp ảnh ngay cả khi màn hình đang ở chế độ khóa. 
Thiết bị này cũng được trang bị màn hình HD 5 inch IPS, khung viền màn hình rất mỏng, sử dụng vi xử lý Snapdragon MSM8909 lõi tứ (1.1 GHz), bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB. Thêm vào đó, hệ thống âm thanh được nâng cấp cho âm lượng lớn hơn 1.5 lần so với các chiếc điện thoại cùng phân khúc. So với Gplay Mini thì Huawei Y6 chạy trên Android 5.1 với giao diện EMUI 3.1 cho khả năng tùy biến cao. 
Giá bán hiện tại của sản phẩm là 3.190.000 VNĐ với ba màu trắng, đen và vàng.
Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt ảnh 4Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt ảnh 5Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt ảnh 6
Huawei Honor Bee – Smartphone hai sim giá dưới 2 triệu đồng
Với ngân sách dưới 2 triệu đồng giờ đây người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh Honor Bee với đầy đủ những tính năng cần thiết phục vụ cho nhu cầu giải trí di động của mình.  
Honor Bee được trang bị bộ vi xử lý Spreadtrum SC7731 lõi tứ (1.2 GHz), RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ 32GB. Thiết bị chạy trên nền tảng Android 4.4.2, đồng thời hỗ trợ 2 SIM rất tiện lợi. Sản phẩm này có kích thước nhỏ hơn 2 người anh em bên trên, chỉ 4,5 inch và có độ phân giải 480 x 854 pixel, camera trước và sau lần lượt là 2MP và 8MP cùng đèn flash LED kép, đặc biệt là khả năng chụp ảnh bằng giọng nói. 
Honor Bee sẽ được bán độc quyền trong kênh TGDĐ với giá 1.690.000 VNĐ cho hai màu trắng và đen
Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt ảnh 7Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt ảnh 8Huawei trình làng 3 dòng smartphone giá rẻ cấu hình tốt ảnh 9

Đọc thêm