Huawei ra mắt điện thoại P8 tại Đông Nam Á


Huawei P8 là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ, thiết kế và tính năng. Cảm hứng thiết kế P8 xuất phát từ phong cách cổ xưa của các thư viện và sách bìa cứng. Kiểu dáng đẹp, đơn giản và thanh lịch, với thiết kế mặt phẳng ở cả trước và sau điện thoại. Đây là chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ xu hướng chụp ảnh ánh sáng đang là trào lưu tốt nhất trên thị trường hiện nay, mang lại trải nghiệm xử lý hình ảnh như máy chụp hình DSLR và là chiếc điện thoại đầu tiên cung cấp chức năng quay video chuyên nghiệp.

Huawei ra mắt điện thoại P8 tại Đông Nam Á ảnh 1

Hiện nay, Huawei đánh giá rất cao tiềm năng và cơ hội trong khu vực Đông Nam Á đây là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Huawei, được coi là một thị trường chiến lược và một đòn bẩy quan trọng cho sự phát triển nhanh chóng của Huawei trên toàn cầu.

Khu vực Đông Nam Á (theo phân định về mặt thị trường của Huawei) – trong đó bao gồm Bangladesh, Campuchia, Hồng Kông, Ấn Độ, Lào, Myanmar, Nepal, Sri Lanka, Việt Nam, Đài Loan và Thái Lan – là một trong những khu vực trọng điểm của Huawei, và công ty đã đạt được những bước tăng trưởng đáng kể trong khu vực. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Huawei đã có bước tăng trưởng 122% doanh thu trong năm 2014. Trong danh sách top 5 quốc gia về mặt nhận diện thương hiệu của Huawei thì Myanmar là nơi có tỉ lệ được ghi nhận là 100%, và Huawei đang dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh ở Myanmar với hơn 50% thị phần.

Huawei ra mắt điện thoại P8 tại Đông Nam Á ảnh 2

Trong năm 2015, Huawei đang đầu tư mở rộng các kênh phân phối và bán lẻ trên toàn thế giới. Hiện công ty đã có kế hoạch tăng gấp đôi quy mô bán lẻ ở nước ngoài với mục tiêu 39,100 chi nhánh bán lẻ, trong đó có hơn 890 cửa hàng mang thương hiệu Huawei, tập trung vào việc cung cấp chất lượng và số lượng dựa trên kinh nghiệm bán lẻ của mình.
Doanh thu bán hàng toàn cầu trong năm nay dự kiến ​​sẽ đạt 16 tỷ USD và các lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu có thể đạt 100 triệu đơn vị với 30% tổng số lô hàng là các sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp, đặt nền móng cho vị trí dẫn đầu thị phần điện thoại phân khúc trung và cao cấp.

Đọc thêm