Huawei Mate 8 chính thức được trình làng tại CES 2016

Tối ưu hiệu năng sử dụng


Mate 8 là chiếc smartpohne đầu tiên được trang bị vi xử lý Kirin 950, có hiệu năng cao hơn gấp nhiều lần so với phiên bản trước đó, trong đó có 4 nhân A72 (2.3 GHz) và 4 nhân A53 (1.8 GHz).

Máy sở hữu dung lượng pin "khủng" lên đến 4000mAh, cho phép người dùng có thể sử dụng điện thoại trong vòng hai ngày ở điều kiện thông thường. Thêm vào đó, nó còn được trang bị công nghệ sạc nhanh, chỉ với 30 phút sạc là đã đủ dùng cho một ngày dài.

Huawei Mate 8 chính thức được trình làng tại CES 2016 ảnh 1

Tối đa hiệu suất hoạt động

Sử dụng giao diện EMUI 4.0 của Huawei, dựa trên nền tảng Android Marshmallow 6.0, Mate 8 đem đến hàng loạt nâng cấp về trải nghiệm người dùng bao gồm một dịch vụ chống phân mảnh tự động được tích hợp sẵn nhằm giúp tối ưu hóa hệ điều hành. Thêm vào đó, Mate 8 còn trang bị chế độ chia màn hình cho phép người dùng nâng cao đa nhiệm giữa các ứng dụng khác nhau. 

Thông minh và bảo mật

Huawei Mate 8 tích hợp chức năng bảo mật bằng dấu vân tay thế hệ mới với công nghệ bảo vệ nâng cao. Vòng tròn cảm biến vân tay được nâng cấp khả năng nhận diện hiệu quả lên đến 10%.

Huawei Mate 8 chính thức được trình làng tại CES 2016 ảnh 2

Mate 8 duy trì hai bộ tiêu chuẩn giao diện dấu vân tay để nâng cao những trải nghiệm thanh toán di động bao gồm tiêu chuẩn Nhận diện trực tuyến nhanh (FIDO) và tiêu chuẩn Android M. 
Mate 8 sử dụng cảm biến 16MP Sony IMX298, camera trước có độ phân giải 8MP với những thuật toán làm đẹp cho các chị em phụ nữ. 

Đặc biệt, với công nghệ “Super Hands-Free 3.0”, người dùng có thể tương tác với điện thoại mà không cần dùng đến tay. Mate 8 sở hữu màn hình lên tới 6 inch với các đường cắt kim cương cho cảm giác liền lạc, hoàn hảo và hấp dẫn. 

Huawei Mate 8 chính thức được trình làng tại CES 2016 ảnh 3

Đọc thêm