Huawei GR5 Mini tích hợp cảm biến vân tay đời mới

Huawei GR5 Mini được trang bị cảm biến vân tay đời mới cho khả năng nhận diện 360 độ, mở khóa thiết bị chỉ 0,5 giây. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 8 MP và 13 MP, sử dụng cảm biến BSI và góc rộng, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh selfie và khẩu độ f/2.0.


Xem thêm: iPhone 7 chính hãng lộ giá bán 18,2 triệu đồng - Mới đây, FPT Shop đã vô tình tiết lộ mức giá bán iPhone 7 và 7 Plus trên website, tuy nhiên, ngay sau đó những bài đăng này đã được gỡ bỏ.


Ngoài ra, GR5 Mini còn được tích hợp nhiều chế độ chụp hình như Light Paint (vẽ tranh bằng ánh sáng), Professtional (chuyên nghiệp), Document Adjustment...


Xem thêm: 4 mẹo giúp smartphone sạc pin nhanh hơn 60% - Chỉ với vài mẹo nhỏ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sạc pin cho smartphone nhanh hơn 60% so với cách thông thường.


Xét về mặt cấu hình, GR5 Mini được trang bị vi xử lý lõi tám HiSilicon Kirin 650 độc quyền (16 nm), GPU Mali-T830. Sản phẩm có thiết kế hợp kim nguyên khối, khung viền bo tròn cho cảm giác cầm nắm dễ dàng.

Huawei GR5 Mini là sản phẩm hướng đến giới trẻ trong cuối năm 2016, giá rẻ và nhiều tính năng độc đáo là điểm mạnh của sản phẩm. Hiện tại GR5 Mini đang được bán ra với mức giá 3,9 triệu đồng.


Xem thêm: Mẹo vào Internet nhanh hơn khi cáp quang bảo trì - Theo thông tin từ VNPT, tuyến cáp quang biển AAG sẽ chính thức bảo trì từ ngày 15 đến 19-9, ảnh hưởng không nhỏ đến các truy cập đi quốc tế.


 

Đọc thêm