Huawei G7 Plus chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Vừa qua, Huawei G7 Plus đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sở hữu thiết kế tinh xảo, kết hợp nhiều tính năng cao cấp trong tầm giá, đây được xem là con át chủ bài của Huawei trong dòng sản phẩm G trên toàn cầu.

Huawei G7 Plus chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 1

Thiết bị này mang dáng vẻ rất sang trọng nhờ thiết kế nhôm nguyên khối, được trang bị kính cường lực Corning Gorillas 3 cùng mặt kính con mềm mại 2.5D tạo ra vẻ ngoài lôi cuốn và chắc chắn.

Chức năng cảm biến vân tay 2.0 được tích hợp sẵn ở mặt lưng, cho phép người dùng có thể chụp ảnh, nhận cuộc gọi, tắt báo thức hoặc mở khóa màn hình chỉ trong vòng 0,5 giây, hoạt động tốt ngay cả khi tay bạn ẩm ướt. 

Với những thuật toán tiên tiến, G7 Plus có thể nhận diện vân tay ở nhiều góc độ ngay khi bạn vừa chạm vào cảm biến, chính xác hơn 94%, gấp đôi so với Huawei Mate 7 trước đó.

Huawei G7 Plus chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 2

Camera trên G7 Plus chính là yếu tố được rất nhiều người dùng đánh giá cao hơn nhiều đối thủ ở cùng tầm giá. Máy được trang bị camera sau 13MP, khẩu độ f2.0 và ống kính BSI chống rung quang học, góc rộng 28mm cùng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh chuyên nghiệp vốn chỉ có ở các dòng máy cao cấp. 

Thêm vào đó, sản phẩm còn tỏ ra vượt trội khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, ánh sáng cao hoặc độ tương phản lớn. 

Huawei G7 Plus chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 3

Với hệ thống ăng-ten kép, G7 Plus có thể hoạt động tốt trong môi trường sóng yếu, tẳng tốc tải dữ liệu nhanh hơn 20%. Sản phẩm có màn hình 5.5 inch Full HD, RAM 2GB, vi xử lý Snapdragon 615 có xung nhịp 1,5 GHz và chạy trên nền tảng Android 5.1.

Ngoài ra, với viên pin 3.000mAh, kết hợp công nghệ tiết kiệm điện năng độc đáo, bạn có thể hoàn toàn sử dụng tốt trong vòng 2 ngày. Hiện tại sản phẩm đang được bán độc quyền tại FPT với mức giá 8,990,000 đồng bắt đầu từ hôm nay.

Đọc thêm