HTC ra mắt smartphone One với lớp vỏ bằng vàng thật

Thông tin và hình ảnh về phiên bản màu vàng của HTC One đã bị rò rỉ từ tháng 9, 3 ngày trước khi Apple chính thức trình làng iPhone 5S mới, trong đó có cả phiên bản màu vàng. Trên thực tế, thay vì lớp vò màu vàng đơn thuần, phiên bản vàng của HTC One với lớp vỏ được mạ bằng vàng thật cả ở mặt trước lẫn mặt sau.

HTC ra mắt smartphone One với lớp vỏ bằng vàng thật ảnh 1

HTC One phiên bản đặc biệt với mặt trước và sau đều bằng vàng thật
Sẽ chỉ có 5 chiếc HTC One phiên bản vàng được sản xuất và có mức giá 2.750 Bảng Anh (tương đương 4.422 USD). Sản phẩm sẽ được giới thiệu vào tuần tới tại Giải thưởng âm nhạc MOBO diễn ra vào tuần tới tại Glasgow (Scotland).
Ngoại trừ sự khác biệt về lớp vỏ bằng vàng ở bên ngoài, HTC One phiên bản đặc biệt vẫn được giữ nguyên về cấu hình bên trong so với phiên bản thông thường, bao gồm màn hình rộng 4,7-inch độ phân giải Full HD 1080p, cho mật độ điểm ảnh 468ppi. Sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 của Qualcomm tốc độ 1.7GHz, 2GB bộ nhớ RAM. Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean với giao diện Sense của HTC.
Những công nghệ nổi bật của HTC One như camera UltraPixel, giao diện BlinkFeed hay âm thanh BoomSound… vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này.
Mới đây, HTC One vừa được tạp chí công nghệ T3 danh tiếng của Anh bình chọn là thiết bị tốt nhất và là smartphone của năm 2013. Đây là một tin vui với hãng điện thoại Đài Loan trong bối cảnh HTC đang lâm vào những khủng hoảng trầm trọng trên thị trường di động và liên tục thua lỗ trong thời gian qua.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm