HTC One M8 Prime sẽ chống thấm nước và có vỏ bằng chất liệu đặc biệt

Trước hàng loạt thông tin bị rò rỉ liên quan đến HTC One M8 Prime, phiên bản cao cấp của chiếc smartphone HTC One M8, Jeff Gordon - Giám đốc Truyền thông Trực tuyến của HTC đã cho đăng tải lên trang Twitter cá nhân của mình một đoạn thông điệp có ý “mỉa mai” những nguồn cung cấp thông tin và nguồn đăng tải thông tin rò rỉ của HTC One M8.
“Trong vài ngày qua, một nguồn cung cấp tin rò rỉ nổi tiếng đã hoàn toàn sai lầm ít nhất về hai thông tin mà anh ấy cung cấp. Hãy cẩn thận với những nguồn tin mà bạn nhận được”, Jeff Gordon đã viết trên trang Twitter cá nhân của mình.
Mặc dù Gordon không nhắc đến một cái tên cụ thể nào, nhưng dường như đoạn thông điệp này của Goron đã đụng chạm “lòng tự ái” của EVLeaks, nguồn cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy nhất hiện nay về các sản phẩm “bom tấn” sắp được ra mắt. Và để đáp trả lại thông điệp “mỉa mai” của Gordon, EVLeaks đã cho đăng tải hầu như toàn bộ những thông tin mà mình đang nhắm giữ về HTC One M8 Prime, thay vì chỉ tiết lộ từng chi tiết nhỏ như trước đây.
One M8 Prime là sản phẩm chiếm lược để HTC cạnh tranh với iPhone của Apple?
One M8 Prime là sản phẩm chiếm lược để HTC cạnh tranh với iPhone của Apple?
Theo loạt thông tin được EVLeaks tiết lộ trên trang Twitter của mình, HTC One M8 Prime sẽ có lớp vỏ được làm bằng chất liệu đặc biệt là hợp chất giữa nhôm và silicon lỏng. Nguồn tin này cũng khẳng định sản phẩm sẽ được trang bị chức năng chống thấm nước và bám bụi, tương tự như các mẫu smartphone cao cấp của Samsung (Galaxy S5) và Sony (dòng smartphone Xperia Z).
Không dừng lại ở đó, EVLeaks cũng tiết lộ thông tin chi tiết của chiếc smartphone này, khi cho biết sản phẩm sẽ có màn hình rộng 5,5-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2.5GHz mạnh mẽ nhất của Qualcomm, cùng với 3GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 16GB.
Hiện vẫn chưa thể khẳng định những thông tin mà EVLeaks cung cấp là chính xác, tuy nhiên với uy tín của mình, cùng với hành động khi “tự ái”, có thể nhận thấy rằng nhiều khả năng đây là những thông tin chính xác mà EVLeaks đang nắm giữ, bởi lẽ nếu tiết lộ thông tin sai, danh tiếng của EVLeaks sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và Jeff Gordon càng có thêm lý do để chê bai những nguồn thông tin bị rò rỉ.
Nhiều khả năng HTC One M8 Prime sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây, cùng với thời điểm Samsung ra mắt Galaxy Note 4 và Apple giới thiệu phiên bản iPhone mới nhất của mình.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm