HTC Desire 816 giá 8,5 triệu, bán ra từ cuối tuần này

HTC Desire 816. Ảnh: Internet.

Trao đổi nhanh với đại diện HTC Việt Nam, vị này xác nhận, Desire 816 đã được nhập về VN, dự kiến cuối tuần này, chậm nhất là đầu tuần sau máy sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt và giá bán ra là 8,490,000 đồng. 

Với việc bán ra chiếc phablet độc đáo này, người dùng Việt hiện có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong phân khúc này, trước đó là mẫu phablet của Sony mang tên Xperia T2 Ultra giá 9,99 triệu đồng và giờ là Desire 816 với mức giá mềm mại hơn. 
Desire 816 hướng đến phân khúc tầm trung nhưng sở hữu một cấu hình khá tốt và đặc biệt là nhiều màu sắc để người lựa chọn, nhiều người dùng "ví von" đây là chiếc iPhone 5c của thế giới Android. Máy sở hưu một màn hình rộng đến 5 inch, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1.6GHz, RAM 1,5 GB và 8 GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời). Chiếc máy ảnh cũng được HTC chú trọng khi trang bị độ phân giải 13 MPx hỗ trợ tính năng HTC Zoe và camera trước có độ phân giải 5 MPx.  
Ngoài ra, các công nghệ nổi tiếng khác của HTC cũng được ưu ái tích hợp cho dòng sản phẩm này với bộ loa BoomSound hay HTC Zoe... 
Theo Quốc Phan (Dân Trí)

Đọc thêm