HP ra mắt Smartwatch MB Chronowing với kiểu dáng cổ điển

HP ra mắt Smartwatch MB Chronowing với kiểu dáng cổ điển ảnh 1

Sản phẩm này có thể sẽ được gọi là MB Chronowing, có thiết kế cổ điển trông giống như các nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng Nautica, Tag Heuer hay Gucci. Bên dưới mặt của đồng hồ bằng thép không gỉ thực sự là màn hình LED màu đen và trắng. Ở góc bên trái, Bastian đã dành sẵn một khu vực chỉ định để hiển thị thời gian như bình thường.

Phần còn lại của màn hình được sử dụng để hiển thị các thông báo tin nhắn vừa nhận được, email hoặc thông báo lịch hẹn. Theo mặc định, đồng hồ sẽ hiển thị thời tiết và nhiệt độ hiện tại ở phía dưới cùng bên trái. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể theo dõi các thông tin như giá cổ phiếu hiện tại, cũng như điểm số trên các sự kiện thể thao.

Ở cạnh phải của đồng hồ bao gồm 3 nút bấm để kích hoạt màn hình backlit, kiểm soát chức năng phát nhạc và lật qua lại các menu của đồng hồ. Ngoài ra, nó còn một biểu tượng để cảnh báo lượng pin nằm ở góc phải.

Theo thông số kĩ thuật của MB Chronowing thì pin của nó sẽ kéo dài khoảng 1 tuần, có khả năng chống nước lên đến 50 mét và tự động điều chỉnh thời gian khi bạn di chuyển đến một khu vực có múi giờ khác. Về tính tương thích, MB Chronowing có thể làm việc tốt với iPhone 4S trở lên và bất cứ điện thoại Android 4.3 nào.

MB Chronowing sẽ có giá 349 USD với các tùy chọn da, nylon hoặc dây đeo bằng cao su. Bên cạnh đó, người dùng còn có một lựa chọn khác với dây đeo da cá sấu và màn hình tinh thể sapphire với giá 649 USD tại địa chỉ http://goo.gl/CCY3sV.

Đọc thêm