Honor 4C khiến thị trường điện thoại nóng hơn bao giờ hết

Honor 4C sẽ được phân phối thông qua chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, với thông điệp "Dám Bứt Phá" cùng với sự đồng hành của Saigon Heat – đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam với thành tích lọt vào bán kết Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2014.
Bằng tinh thần “Dám Bứt Phá” để đương đầu thử thách, viết nên câu chuyện của chính mình khi trở thành CLB bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế, Saigon Heat đã truyền cảm hứng và tình yêu bóng rổ tới hàng triệu bạn trẻ Việt. Và cũng bằng thông điệp đó, Saigon Heat đồng hành cùng Honor 4C để đánh thức tinh thần “Dám Bứt Phá” của bạn trẻ Việt, bứt phá các rào cản, vươn tới những lợi ích thực tiễn và đạt được thành công trong cuộc sống.

Honor 4C khiến thị trường điện thoại nóng hơn bao giờ hết ảnh 1

Smartphone Honor 4C hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường điện thoại, mang đến nhiều cơ hội cho người dùng phổ thông có thể tiếp cận với smartphone. Được thiết kế bằng các đường nét chạm khắc laser tinh xảo, sở hữu màn hình 5 inch (1280 x 720), mật độ điểm ảnh là 294ppi cho hình ảnh sắc nét và chân thật.

Với mức giá chưa tới 3 triệu đồng, nhưng Honor 4C lại được trang bị vi xử lý 64-bit 8 nhân A53, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB, giúp thiết bị có thể tăng tốc độ xử lý lên hơn 40% so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Hiểu được nhu cầu tự sướng của các bạn trẻ hiện nay, Honor trang bị cho sản phẩm của mình camera chính 13MP cùng đèn flash LED ở mặt sau, camera trước 5MP hỗ trợ video call HD, cùng hệ thống âm thanh vòm ảo 5.1 cho trải nghiệm sống động.

Mặc dù dung lượng pin chỉ có 2550mAh, tuy nhiên nhờ công nghệ Smart Power 2.5 giúp tiết kiệm pin hơn 30% so với các smartphone thông thường. Thời gian sử dụng tối đa của Honor 4C lên đến hơn 80 giờ, 50 giờ cho mức sử dụng trung bình và 28 giờ nếu sử dụng nhiều.

Honor 4C được bán với mức giá 2.990.000 đồng, hứa hẹn sẽ làm điên đảo thị trường điện thoại Việt Nam. Sản phẩm này sẽ được phân phối trực tuyến qua trang web của Thế Giới Di Động, và đợt hàng về đầu tiên chỉ có 5.000 chiếc.
Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua tại https://www.thegioididong.com/honor-4ctừ ngày 27/07/2015. Đợt sản phẩm đầu tiên sẽ được giao đến tay khách hàng từ ngày 03/08/2015. Ngoài ra, chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng sẽ được áp dụng cho 3.000 sản phẩm đầu tiên cùng với quà tặng kèm là một thẻ nhớ microSD 8GB cho 1.000 sản phẩm đầu tiên.

Đọc thêm