Hô biến smartphone thành tablet hay laptop trong nháy mắt

Thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khá nhiều, thay vì phải mua thêm một máy tính bảng hoặc một laptop mới. Mặc dù hiện giờ Motorola Atrix Lapdock và Asus Padfone cũng có thể làm được những điều tương tự, nhưng TransMaker lại có lợi thế là dựa trên 2 smartphone chạy Android phổ biến là Samsung Galaxy S3/S4.

Hô biến smartphone thành tablet hay laptop trong nháy mắt ảnh 1

Như bạn thấy ở trên, việc kết nối thiết bị vào TransMaker cũng khá đơn giản. Khi đó, màn hình của TransMaker hiển thị giao diện của điện thoại, cùng với đầy đủ các thông tin tài khoản và ứng dụng trước đó.
Hiện tại thì TransMaker có sẵn hai mô hình khác nhau bao gồm một phiên bản có kích thước 10.1 inch với độ phân giải 1280 x 800, và một phiên bản 11.6 inch lớn hơn với độ phân giải Full HD (1080p). Cả 2 phiên bản đều được trang bị một viên pin 8000mAh tích hợp bên trong tablet dock và một viên pin 4500mAh cho bàn phím, cho phép tăng thời gian sử dụng thêm vài giờ.

Hô biến smartphone thành tablet hay laptop trong nháy mắt ảnh 2

Hiện tại thì nhà sản xuất thiết bị vẫn chưa tiết lộ giá của TransMaker. Do đó, nếu người dùng quan tâm thì có thể cung cấp họ tên, email và quốc gia hay công ty làm việc tại địa chỉ http://goo.gl/icBVA9, để Migoal gửi các thông số chi tiết về sản phẩm khi nó đã có sẵn trong khu vực của bạn.

Đọc thêm