Hẹn giờ gửi tin nhắn SMS và email trên iOS

1. Delayd (https://goo.gl/9FRioc)

Delayd cho phép bạn hẹn giờ gửi SMS, email hoặc đăng status lên Facebook, Twitter. Sau khi tải về và cài đặt hoàn tất, bạn nhập vào số điện thoại đang sử dụng dùng để xác thực.

Tại thẻ Sheduled, bạn chọn một trong các dịch vụ như SMS, Email, Facebook hoặc Twitter. Thêm số người nhận thông qua danh bạ hoặc nhập trực tiếp vào ô trống, thiết lập thời gian gửi tự động theo ngày, tuần, tháng hoặc năm tại thẻ Recurring.

Hẹn giờ gửi tin nhắn SMS và email trên iOS ảnh 1

Nhược điểm của ứng dụng này là tin nhắn sẽ không được gửi với số chính chủ của bạn mà được gửi từ số của dịch vụ Delayd. Ngoài ra, với mỗi một tài khoản, bạn chỉ được phép gửi 50 tin nhắn SMS miễn phí. Tuy nhiên, đối với email, Facebook và Twitter thì bạn có thể sử dụng không giới hạn.

2. Text Timer (https://goo.gl/UCShbK)

Cũng là một ứng dụng hẹn giờ gửi SMS tương tự Delayd nhưng Text Timer đơn giản và dễ sử dụng hơn. Ứng dụng không yêu cầu bạn phải đăng ký và không giới hạn số lượng tin nhắn như Delayd. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chọn nút Compose (Soạn tin nhắn), chọn tên người nhận từ danh bạ, nhập nội dung, thiết lập ngày giờ gửi và nhấn Send (Gửi).

Hẹn giờ gửi tin nhắn SMS và email trên iOS ảnh 2

Nhược điểm của Text Timer là nó chỉ hỗ trợ hẹn giờ gửi tin nhắn SMS, không hỗ trợ hẹn giờ gửi email hoặc đăng status lên Facebook, Twitter.

 

Đọc thêm