Google cho đổi Glass mới miễn phí

Ngày hôm qua, Google đã gửi thông báo cho phép những người dùng sản phẩm Google Glass phiên bản thử nghiệm có thể đổi lên phiên bản mới của chiếc kính này.

Google cho đổi Glass mới miễn phí ảnh 1

Google Glass phiên bản nâng cấp sẽ cho phép người dùng kết hợp với kính mắt thông thường.

Việc đổi phiển bản mới của Google Glass sẽ giúp chiếc kính thông minh độc đáo của Google tương thích tốt hơn với các phụ kiện mà hãng này mới ra mắt. Phiên bản mới cũng được cho là dễ dàng tích hợp với gọng kính mắt thông thường, giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

Những bức hình Google Glass kết hợp với chiếc kính mắt thông thường đã được nhân viên Brian Matiash đăng tải trên mạng. Tiếp đó, một số thông tin về phiên bản mới của Google Glass cũng được đưa lên trang Google+. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai thông tin này đều bị gỡ xuống.

Mặc dù vậy, trong thời đại Internet, thật khó có thể xóa bỏ một cách triệt để những hình ảnh đã được công khai trên mạng. Và vì thế, những hình ảnh được cho là của Google Glass phiên bản nâng cấp đã được lưu lại.

Google đã giới thiệu chiếc kính thông mình của mình từ năm ngoái. Tuy nhiên, cho tới nay, chỉ có các nhà phát triển mới được đăng ký sử dụng chiếc kính này với cái giá khá “chát”: 1500 USD. Mặc dù vậy, những người dùng này được hưởng khá nhiều chính sách ưu đãi từ phía Google, chẳng hạn như việc đổi phiên bản mới miễn phí lần này.

Hiện vẫn chưa rõ tới khi nào Google mới chính thức bán ra Google Glass phiên bản thương mại. Tuy nhiên, có vẻ như chắc chắn rằng những người đang sở hữu Google Glass phiên bản thử nghiệm sẽ sớm có thiết bị mới.

Theo Lê Văn (VNN / Phone Arena)

Đọc thêm