Google chỉ bán Google Glasss trong 1 ngày duy nhất

Kính thông minh Google Glass sẽ bán cho người dùng trong một ngày duy nhất 15/4 tới.
Kính thông minh Google Glass sẽ bán cho người dùng trong một ngày duy nhất 15/4 tới.
Theo thông báo trên trang Google+, gã khổng lồ tìm kiếm sẽ bán đại trà chiếc kính thông minh của mình cho người dùng tại Mỹ. Tuy nhiên, Google cho biết hãng chỉ bán một số lượng giới hạn Google Glass trong 1 ngày duy nhất là 15/4. Những người dùng muốn mua có thể đăng ký e-mail nhắc nhở từ Google tại đây trong ngày mở bán vào tuần tới.

Google Glass hiện là một thiết bị dành cho những người thích “Khám phá (Explorer)”, và Google cho biết ban đầu hãng có kế hoạch sẽ bán rộng rãi Google Glass trong một ngày với số lượng không hạn chế. Tuy nhiên, có vẻ như số sản phẩm trong kho của Google không nhiều, nên hãng quyết định chỉ bán số lượng giới hạn dành cho những người dùng thực sự quan tâm. Hiện tại vẫn chưa biết liệu Google có muốn mở rộng thị trường cho dòng thiết bị được xem là viễn tưởng này hay không.

Trong thông báo bán Google Glass, hãng này nhấn mạnh, những Explorers của hãng có thể là những bà mẹ, những người chuyên làm bánh, bác sỹ phẫu thuật, các ca sỹ hay bất kỳ ai muốn có một trải nghiệm mới, góc nhìn mới từ Google Glass. Google cho biết mỗi ngày hãng nhận được nhiều yêu cầu từ khách hàng về việc làm thế nào để tham gia chương trình thử nghiệm Google Glass vốn chỉ dành cho các nhà phát triển và một nhóm người giới hạn.
Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm