Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp đón đầu TPP


Trong giai đoạn hội nhập, sức ép cạnh tranh đang ngày càng đòi hỏi các doanh nghiệp cần đổi mới tư duy, năng lực để tăng thương hiệu trên thương trường với những giải pháp mang tính hiệu quả lâu dài.

Với lĩnh vực phân phối bán hàng, hệ thống luôn đóng một vai trò quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Làm thế nào để quản lý và giám sát đội ngũ bán hàng hiệu quả để tối ưu hóa nhân lực và nhân đôi hiệu suất? Làm thế nào để khai thác tối đa thị phần?

Thị trường phần mềm Hệ thống quản lý phân phối (Distributor Management System - DMS) trong thời buổi hội nhập là mục tiêu của DMSpro khi cung cấp giải pháp tin cậy cho người dùng. Phương án tăng hiệu quả doanh thu không chỉ được tối ưu mà còn mang đến cho doanh nghiệp quản lý tốt hơn nhân sự của mình. Chuỗi cung ứng hàng cho các điểm bán lẻ vì thế cũng được nhanh chóng, tăng độ phủ trên thị trường tốt hơn so với đối thủ. 
Với nền tảng điện toán đám mây, tương thích tốt với thiết bị di động kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số, hệ thống quản lý phân phối từ DMSpro đã phát huy tác dụng khi phục vụ đúng nhu cầu khách hàng. 
Được biết, các giải pháp từ DMSpro đang dần nâng tầm khu vực Đông Nam Á và dần được nhiều doanh nghiệp sẵn sàng hợp tác. Thương hiệu cũng đã đạt giải phần mềm ứng dụng 4 sao tại Sao Khuê 2015, giải Doanh nghiệp khởi nghiệp thành công tại Best ICT 2015 do HCA bầu chọn. 

Đọc thêm