Giải pháp âm thanh hoàn hảo cho người Việt

Sự hợp tác giữa hai công ty sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm và sở hữu toàn bộ các dòng sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp với mức giá phải chăng, rẻ hơn 50% so với những sản phẩm nhập khẩu. 
Tại cửa hàng của Nikochi, người yêu âm nhạc sẽ dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm được các giải pháp âm thanh, cao cấp và mới nhất. Đội ngũ chuyên gia âm thanh và tư vấn viên sẽ nhiệt tình đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng, từ phòng Karaoke chuyên nghiệp đến dàn nghe nhạc và karaoke cho các hộ gia đình nhỏ. 

Theo kết quả nghiên cứu của Niesel Việt Nam vừa công bố vào tháng 11.2015, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng (NTD) Việt đang tăng mạnh, đạt 105 điểm, xếp thứ 10 trên toàn cầu về mức độ lạc quan. Ngoài ra, theo các nghiên cứu của GfK thì nhóm các mặt hàng công nghệ trong 9 tháng đầu năm 2015 tại thị trường Việt Nam tăng 22,4% về doanh thu và 17,7% về số lượng so với cùng kỳ năm 2014. Trong đó, 4 ngành hàng có mức tăng trưởng mạnh nhất là: điện tử âm thanh, loa amli, điện lạnh, điện gia dụng kích thước nhỏ và thiết bị di động với mức tăng trưởng bình quân 24% về doanh thu và 19% về số lượng.

Giải pháp âm thanh hoàn hảo cho người Việt ảnh 1

Ông Nguyễn Hữu Chí Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện Tử Nikochi VN, cho biết: “Trong bối cảnh thị trường đang ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn và niềm tin của người tiêu dùng quay trở lại, chúng tôi phải liên kết với những nhà phân phối lớn để đưa đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sự gắn kết này cũng giúp các công ty trong nước tăng thêm tính cạnh tranh với những thương hiệu lớn vào Việt Nam trong thời gian tới”.

Nhân dịp khai trương, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng sẽ được giảm giá 15% nhiều mặt hàng trên giá niêm yết và được tặng phụ kiện dây tín hiệu AV loại tốt nhất, 10m dây loa được chế tạo từ đồng nguyên chất cho âm thanh trong trẻo, cặp khung treo loa, giao hàng lắp đặt miễn phí, bảo hành 18 tháng.      

Giải pháp âm thanh hoàn hảo cho người Việt ảnh 2

Đọc thêm