Garmin ra mắt 2 dòng đồng hồ thông minh đẹp mắt

Đơn giản mà tinh tế, Vívomove HR là dòng đồng hồ thông minh kết hợp, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến trong khi vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống.

Xem thêm: Cách diệt mã độc lây lan qua Facebook Messenger - Hiện có khá nhiều người dùng Facebook phàn nàn về việc họ liên tục nhận được các tin nhắn có chứa tập tin độc hại do bạn bè gửi đến dưới dạng file nén. Làm thế nào để phát hiện và ngăn chặn?

Ngoài ra, Vívomove HR còn được tích hợp các tính năng kết nối, kiểm tra, chăm sóc sức khỏe, theo dõi nhịp tim, mức độ hoạt động thể chất... Sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động với hai lựa chọn dây da và silicon cùng nhiều màu sắc gồm đen, vàng đồng và vàng hồng (phiên bản thể thao).

Vívoactive 3 mang đến một mức độ trải nghiệm khác với khả năng giám sát nhịp tim 24/7 với công nghệ Elevate, người dùng có thể truy cập các tính toán được lượng ôxy hấp thụ tối đa và ước tính độ tuổi vận động của cơ thể, cung cấp các dữ liệu nhằm thay đổi thể chất.

Sản phẩm cũng được trang bị tính năng theo dõi mức độ căng thẳng hằng ngày bằng cách đo nhịp biến thiên của nhịp tim, định giờ để thư giãn luyện tập hít thở sâu, giảm căng thẳng. 

Vívoactive 3 có thiết kế kim loại không gỉ, màn hình cảm ứng với độ phân giải cao và phím cứng giúp người dùng thao tác nhanh hơn. Người dùng hoàn toàn có thể cá nhân hóa đồng hồ thông qua kho ứng dụng có sẵn.

Tương tự như các thiết bị đeo khác của Garmin, Vívoactive 3 và Vívomove HR có thể sử dụng trong khi bơi lội và khi tắm, thời lượng pin lâu khoảng năm ngày và hai tuần nếu ở chế độ chờ. 

Vívomove HR có giá bán lẻ từ 4,89 triệu đồng và Vívoactive 3 có giá từ 7,29 triệu đồng, hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ.

Xem thêm: Cách khôi phục tài khoản Facebook - Hiện có khá nhiều người dùng bị khóa tài khoản Facebook tạm thời do bị người khác report (báo cáo). Làm cách nào để khôi phục lại tài khoản Facebook?

 

Đọc thêm