Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính thức ra mắt tại VN

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge ứng dụng công nghệ Dual Pixel 12MP tiên tiến, giúp lấy nét cực nhanh và chính xác, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, camera và cảm biến trên thiết bị có khẩu độ khá lớn (f1.7) giúp bắt sáng tốt hơn.

Galaxy S7 (5.1 inch) và Galaxy S7 edge (5.5 inch) được thiết kế tối giản với kính 3D và kim loại sang trọng. Tiện lợi cho cả công việc cũng như trải nghiệm giải trí, màn hình super AMOLED với tính năng mới “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng luôn kiểm tra được các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình.

Cả 2 đều được trang bị tính năng kháng nước và bụi với chuẩn cao nhất IP68. S7 có viên pin 3.000mAh, sở hữu công nghệ sạc không dây và sạc siêu tốc (nhanh hơn 63% so với các thiết bị khác có cùng dung lượng pin), trong khi đó S7 edge có dung lượng pin lên đến 3.600mAh.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý Exynos 8890 lõi tám mạnh mẽ cùng công nghệ làm mát bằng chất lỏng, cho phép người dùng xử lý các tác vụ mạnh mà không lo nóng máy.

Dịch vụ Galaxy Elite

Bên cạnh đó, Samsung cũng giới thiệu thêm dịch vụ Galaxy Elite dành cho các khách hàng mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge với các đặc quyền: Tận hưởng phòng chờ hạng thương gia cùng bạn đồng hành tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất; Tận hưởng các ưu đãi tuyệt vời tại CGV Cinema, Coffee Bean&Tea Leaf,…

Dịch vụ Worry-Free

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ có tổng đài tư vấn riêng miễn phí 24/7 đầy kinh nghiệm, giúp liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung gần nhất và sẽ có nhân viên đến mang thiết bị về sửa chữa. Ngoài ra, bạn còn được chăm sóc đặc biệt với gói dịch vụ cao cấp “Bảo Hiểm 1 đổi 1” gồm các ưu đãi đối với việc sửa chữa và thay thế thiết bị khi có sự cố ngoài ý muốn. 

Bộ đôi sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ cùng với Gear VR, Gear S2 tại Việt Nam từ ngày 18/3/2016 với 3 màu Đen thạch anh, Vàng ánh kim, Bạc Titanium với giá bán lẻ dự kiến lần lượt là 15.990.000 VNĐ (đã gồm VAT) và 18.490.000VNĐ (đã gồm VAT) cho S7 và S7 Edge.

 

Đọc thêm