Galaxy S5 ra mắt vào tháng 3 với nhiều thay đổi về thiết kế

Thông tin trên được đích thân Lee Young Hee, Phó Chủ tịch điều hành bộ phận di động của Samsung tiết lộ với hãng tin Bloomberg. Theo đó, Samsung sẽ tập trung vào sự thay đổi trên thiết kế và chất liệu trên lớp vỏ ở mặt sau của Galaxy S5 và ra mắt sản phẩm vào tháng 3 hoặc tháng 4, thay vì tại Hội nghị di động thế giới diễn ra vào tháng 2 như nhiều tin đồn trước đó.
“Chúng tôi đã giới thiệu các phiên bản của Galaxy S vào nẳ đầu của mỗi năm, trong khoảng tháng 3 hoặc tháng 4, và chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nhắm đến khoảng thời gian này”, Lee Young Hee cho biết. “Khi chúng tôi ra mắt Galaxy S5, bạn cũng có thể chờ đợi phiên bản tiếp theo của đồng hồ thông minh Galaxy Gear, với thêm nhiều tính năng và thiết kế được nâng cấp”.
Galaxy S5 sẽ sớm được ra mắt với nhiều sự thay đổi về thiết kế và chức năng
Galaxy S5 sẽ sớm được ra mắt với nhiều sự thay đổi về thiết kế và chức năng
Từ những tiết lộ của Lee Young Hee có thể thấy Samsung không chỉ trình làng Galaxy S5 mà phiên bản tiếp theo của chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear cũng sẽ được xuất hiện và có nhiều sự thay đổi về thiết kế và chức năng.
Cũng trong bài phỏng vấn của mình, vị phó chủ tịch cao cấp của Samsung đã thẳng thắn thừa nhận doanh số của Galaxy S4 thấp hơn so với kỳ vọng của bản thân Samsung cũng như không đáp ứng được kỳ vọng của người dùng vì quá nhiều nét tương đồng trong thiết kế với Galaxy S III. Do đó, Lee Young Hee khẳng định Galaxy S5 sẽ có sự thay đổi, đặc biệt về thiết kế và màn hình.
“Khi ra mắt Galaxy S4 để thay thế cho Galaxy S3, có một thực tế rằng nhiều người dùng không cảm nhận được nhiều sự khác biệt giữa 2 sản phẩm do vậy phản ứng của thị trường là không tốt”, Lee thừa nhận. “Đối với S5, chúng tôi sẽ tập trung vào những điều cơ bản, chủ yếu về màn hình hiển thị và chất liệu của lớp vỏ mặt sau”.
Trước đó có nhiều tin đồn cho biết Galaxy S5 sẽ được trang bị lớp vỏ bằng chất liệu nhôm cao cấp để thay thế chất liệu nhựa mà Samsung vẫn đang trang bị cho các sản phẩm của mình.
Bên cạnh đó, mặc dù Samsung không đề cập đến việc có trang bị tính năng bảo mật bằng võng mạc cho chiếc smartphone Galaxy S5 của mình hay không, tuy nhiên hãng tin Bloomberg dẫn lời các nguồn tin thân cận với Samsung cho biết tính năng mới này sẽ xuất hiện trên Galaxy S5, như một câu trả lời dành cho tính năng bảo mật bằng vân tay mà iPhone trang bị cho iPhone 5S. Bản thân Lee Young Hee cũng đã “úp mở” về khả năng này.
“Nhiều người rất háo hức về công nghệ nhận diện võng mạc và chúng tôi đang nghiên cứu về khả năng ứng dụng công nghệ này”, Lee Young Hee “úp mở” về tính năng mới trên Galaxy S5.
Một thông tin có liên quan khác, theo hãng tin ETNews (Hàn Quốc) dẫn lời các nguồn tin nội bộ của Samsung tiết lộ phiên bản Galaxy S5 sẽ được ra mắt với lớp vỏ bằng kim loại, nhưng không hoàn toàn. Theo đó, mặt lưng của Galaxy S5 sẽ được làm bằng thép không gỉ, trong khi các thành phần khác của sản phẩm vẫn sử dụng chất liệu nhựa quen thuộc.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm