Galaxy K Zoom chính thức trình làng với camera 20,7 MPx

Galaxy K Zoom chính thức trình làng với camera 20,7 MPx
Ông SUN Hong Lim - Phó chủ tịch cao cấp ngành hàng truyền thông di động của Samsung Electronics 
Galaxy K Zoom được trang bị cảm biến BSI CMOS đạt độ phân giải 20,7 MPx có khả năng Zoom quang học lên đến 10x, đi cùng với tính năng ổn định quang học, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh sắc nét. Mẫu điện thoại chụp ảnh này tiếp tục sử dụng đèn Flash Xenon, giúp cho máy có thể chụp tốt ở mọi môi trường ánh sáng. 
Galaxy K Zoom dùng màn hình theo công nghệ Super AMOLED kích thước  4,8 inch đạt độ phân giải HD (1280x720 pixel), bên trong vi xử lý Exynos 5 Hexa lõi 6 do Samsung phát triển, với 2GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ khe thẻ rời lên đến 64 GB). Pin máy tích hợp dung lượng 2,430 mAh. 
Hướng đến người dùng yêu thích chụp ảnh, thiết bị mới của Samsung cũng tích hợp các tính năng máy ảnh kỹ thuật số tiên tiến, bao gồm chế độ AF/AE Separation (Auto Focus / Auto Exposure Separation) để người dùng có thể điều chỉnh tối ưu nguồn sáng cho tấm ảnh đồng thời tạo ra các bức ảnh đẹp mắt. Song song đó, chế độ Pro Suggest cung cấp 5 cài đặt bộ lọc tối ưu hóa, cho phép người dùng có chụp hẹn giờ, và theo dõi đối tượng cũng như chụp ảnh một đối tượng chuyển động một cách dễ dàng nhất...
Về thiết kế, Galaxy K Zoom nhỏ gọn và đep mắt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S4 trước đây với kích thước 137.5X70.8X16.6(20.2)mm và trọng lượng 200g. Khi cầm trực tiếp trên tay, máy khá đầm và gọn gàng trong lòng tay, việc cầm nắm khác chắc chắn và người dùng có thể chụp ảnh dễ dàng trên dòng sản phẩm này. 
Ngoài ra, zoom Galaxy K Zoom còn cung cấp tất cả các tính năng mà người tiêu dùng muốn trong một điện thoại thông minh hàng đầu của Galaxy, chẳng hạn như Ultra Power chế độ tiết kiệm để giảm thiểu tiêu thụ pin , S Health Lite - thể dục cá nhân và huấn luyện lối sống; ứng dụng Studio để cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh và video của họ; và hỗ trợ đầy đủ các kết nối khác như 3G, Wi-Fi, Bluetooth 4.0, NFC và A-GPS. 
Chia sẻ tại sự kiện, Ông SUN Hong Lim - Phó chủ tịch cao cấp ngành hàng truyền thông di động của Samsung Electronics cho biết: Galaxy Zoom K mới sẽ giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt và chia sẻ những khoảng khắc quan trọng nhất của họ hàng ngày, đồng thời cho phép người tiêu dùng trải nghiệm di động độc đáo tất cả trong một nhờ vào kết nối của các dòng sản phẩm Galaxy. Với sự ra đời của Galaxy K Zoom, Samsung tiếp tục thể hiện cam kết tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Hiện giá bán chính thức và ngày phát hành vẫn chưa được công bố, Galaxy K Zoom sẽ có 3 màu sắc chính: trắng, xanh và đen.
Ảnh chính thức của Galaxy K Zoom:
Ảnh chính thức của Galaxy K Zoom. 
Quốc Phan


Quốc Phan
Quốc Phan
Quốc Phan

Quốc Phan
Quốc Phan

Theo Quốc Phan (Dân Trí)

Đọc thêm