Epson ra mắt 2 mẫu máy chiếu 4K siêu bền

EB-L12000Q và EB-L20000U có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, giúp dễ dàng tích hợp vào cơ sở hạ tầng hiện có. Với cấu trúc nguồn sáng laser nguyên bản của Epson và bộ lọc tĩnh điện tiên tiến, dòng máy chiếu này có thời gian chiếu lên tới 20.000 giờ mà không cần bảo trì.

Các máy chiếu này được trang bị động cơ quang học bọc kín bởi một vỏ chống bụi cấu trúc ba lớp tạo độ bền và khả năng chống chịu tốt, hạn chế đáng kể nguy cơ xâm nhập của bụi và khói. Một hệ thống làm mát bằng chất lỏng mới được phát triển giúp duy trì nhiệt độ tối ưu của các bộ phận quang học chính bên trong động cơ quang học. Ngoài ra, các máy chiếu đi kèm với một màn trập cơ học bảo vệ ống kính khỏi tác hại của ánh sáng laser.

Các máy chiếu được thiết kế để đảm bảo độ linh hoạt tối đa khi lắp đặt và có thể xoay 360 độ theo bất kỳ hướng nào mà không làm giảm độ sáng của hình ảnh. Một camera tích hợp cho phép chẩn đoán và thiết lập từ xa.  

Ngoài ra, bảng giao diện có thể hoán đổi cho nhau đảm bảo tính linh hoạt và khả năng điều chỉnh trong tương lai cao hơn, cho phép cập nhật các giao diện mới trong tương lai.

  

Đọc thêm