Điểm mặt những anh tài DSLR sắp ra mắt

Canon 5D Mark IV

Cùng với thông tin Canon 5D Mark IV đang được thử nghiệm lần cuối để tiến tới việc đưa ra thị trường, một mô hình 5D Mark IV cũng đã được ra mắt và được xem là một lựa chọn đáng giá cho nhiếp ảnh gia trải nghiệm. Theo kế hoạch, Canon 5D Mark IV sẽ chính thức lên kệ đầu quý 4 kèm theo một ống kính khá chất lượng.

Canon 150D / SL2

Dòng entry kế thừa thành công từ DSLR 100D dự kiến sẽ lên kệ từ tháng 9/2015 với nhiều điểm nhấn như cảm biến Hybrid CMOS AF trong việc lấy nét nhanh hình ảnh chuyển động, cũng như hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh hơn cho người dùng.

Sony A99 II

Không lâu sau khi rò rỉ hình ảnh, A99 II được xem là một máy ảnh khá được lòng người dùng với cảm biến chụp ảnh chất lượng từ Sony. A99 II ngoài hỗ trợ tốt quay 4K, còn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích về kết nối, chế độ chụp...

Canon 6D Mark II

Tiếp theo Canon 5D Mark IV, Canon 6D Mark II cũng là một dòng FullFrame thế hệ mới từ Canon với nâng cấp kết nối WiFi, cũng như tăng cường độ sâu hình ảnh. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt trong quý 1/2016.

Pentax Fullframe Camera

Thương hiệu Pentax cũng góp mặt trong năm 2015 với dòng FullFrame sử dụng cảm biến từ Sony, tương tư với cảm biến mà Nikon trang bị cho D810 hiện nay. Với cảm biến này, Pentax hy vọng sẽ mang một làn gió mới đến người tiêu dùng ưa thích thương hiệu bằng một mức giá cạnh tranh kèm tính năng. Dự kiến, sản phẩm sẽ có mặt từ 12/2015.

Đọc thêm